Mách bạn địa chỉ sửa máy bơm nước tại Hà Nội uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Mách bạn địa chỉ sửa máy bơm nước tại Hà Nội uy tín, tin cậy và chuyên nghiệp

Máy bơm là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống cấp thoát nước của các công trình. Tuy nhiên, bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp phải tình trạng hư hỏng sau một thời gian sử dụng, đặc biệt với các loại máy bơm, nếu như bạn không thể tự mình khắc phục thì nên tìm kiếm thợ sửa máy bơm nước tại Hà Nội để giúp bạn xử lý nhanh chóng các vấn đề hư hỏng này.

Những vấn đề thường gặp với máy bơm

Chập điện là tình huống không thể tránh khỏi đối với hầu hết các loại máy bơm dùng điện hiện nay. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do nguồn điện cấp không ổn định hoặc đường dây dẫn điện bị rò rỉ khiến cho động cơ chập cháy, có thể gây nguy hiểm cho mọi người trong nhà.

Một tình huống khác cũng thường thấy ở các thiết bị máy bơm đó chính là máy bơm hoạt động nhưng không bơm được nước lên hoặc phát ra những âm thanh ồn ào, khó chịu. Tình trạng này có thể bị xuất hiện khi các bộ phận bên trong máy bị lỏng, phụ kiện bơm nước trong máy bị hỏng hoặc lượng dầu trong ổ bi đã bị cạn.

Công ty máy bơm nước tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Khi xảy ra tình trạng như trên, việc sửa máy bơm nước tại Hà Nội là hoàn toàn cần thiết để đưa máy bơm trở lại hoạt động bình thường. Bạn gặp phải vấn đề khó khăn với hệ thống máy bơm nước của gia đình mình và chưa có cách xử lý? Vậy thì hãy đến ngay với công ty sông Hồng để được hỗ trợ tốt nhất.

Là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị máy bơm chính hãng, công ty sông Hồng chúng tôi cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm thường xuyên. Ngay khi khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẽ ngay lập tức cử đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra, phát hiện các vấn đề và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Trong trường hợp máy bơm hư hỏng không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ giúp quý khách thay mới hoàn toàn thiết bị máy bơm mới. Các dòng máy bơm nước của công ty sông Hồng chúng tôi đều đảm bảo là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ hãng máy bơm nổi tiếng với chất lượng tốt nhất, cam kết sẽ mang lại hài lòng cho quý khách khi sử dụng.

Với dịch vụ sửa máy bơm nước tại Hà Nội của công ty sông Hồng, khách hàng có thể an tâm hệ thống cấp thoát nước của bạn sẽ luôn hoạt động hiệu quả mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào trong thời gian dài. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tình trạng máy bơm trục trặc không làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.