Cung cấp các loại máy bơm công nghiệp chính hãng giá ưu đãi
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Vai trò của máy bơm công nghiệp trong cuộc sống

Máy bơm đã và đang là loại thiết bị quan trọng trong quá trình sản xuất và sinh hoạt của chúng ta. Đất nước đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, chính vì vậy vai trò của các ngành, các lĩnh vực cũng nâng cao, kéo theo đó là sự thiết yếu của máy bơm – một trợ thủ đắc lực cho các ngành sản xuất. Trong lĩnh vực xây dựng như xây các đập hồ chứa nước, thiết bị này sẽ giúp ích được rất nhiều cho quá trình xây dựng được tiến triển nhanh hơn. Trong lĩnh vực nông nghiệp nó sẽ giúp người nông dân cung cấp nước cho cây trồng và vật nuôi. Như các bạn đã thấy vai trò quan trọng của máy bơm công nghiệp trong cuộc sống hiện nay, nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua loại thiết bị này nhưng chưa thực sự hiểu rõ về chúng, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Những loại máy bơm phổ biến trên thị trường

  • Máy bơm ly tâm: Đây là một trong những loại máy dùng để bơm nước thải được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm kiếm và mua chúng tại các cửa hàng phân phối, thế nhưng khi lựa chọn sản phẩm bạn cần nghiên cứu trước và chọn mua tại nơi có uy tín. Dòng máy ly tâm này có độ đẩy thực sự cao hơn so với dòng máy bơm nước thải khác, nguyên tắc hoạt động của chúng dựa trên lực ly tâm.
  • Máy bơm chìm nước thải: đây cũng là một loại máy bơm nước thải mà bạn có thể dễ dàng thấy gặp ở các đại lý. Giống như tên gọi của mình, loại thiết bị này được lắp đặt chìm trong nước để sử dụng như sau: trong các máy bơm giếng khoan, trong các máy bơm xử lý hệ thống nước thải, vận chuyển các loại nước hóa chất độc hại. Dòng máy ly tâm này có hình thức nhỏ gọn, công suất lại tương đối lớn. Trong quá trình sử dụng, do máy lắp đặt chìm dưới nước nên muốn bảo trì, bảo dưỡng sẽ có một chút khó khăn.

Các thông số về máy bơm công nghiệp

  • Cột nước: đây chính là thước dùng để đo áp lực nước. Trên thân máy bơm ly tâm, nó được thể hiện ở phần đầu của máy.
  • Lưu lượng nước: đây là thước đo thể hiện khả năng vận chuyển khối lượng chất lỏng của một chiếc máy bơm.
  • Đường cong hoạt động: đây là sơ đồ dùng để giải thích mối quan hệ giữa tốc độ dòng chảy của máy bơm và cột áp của máy bơm. Đường cong này cũng thể hiện hiệu suất của máy.
  • Áp suất: khi chất lỏng di chuyển, đây là các lực tác dụng trên thành của đường ống

Trên đây là hai dòng máy bơm công nghiệp nước thải phổ biến trên thị trường hiện nay cùng các thông số của thiết bị. Trước khi mua sản phẩm này, bạn cần nghiên cứu kỹ các thông số đạt chuẩn để có thể sở hữu sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng.