Máy bơm nước Mitsuky – Sự lựa chọn hàng đầu của bạn
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước Mitsuky – Sự lựa chọn hàng đầu của bạn

Nhắc tới các thiết bị máy bơm nước thì tên tuổi của những hãng máy bơm nhập khẩu chắc chắn đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự xuất hiện của những thương hiệu trong nước với các dòng máy bơm tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, nổi bật phải kể đến đó là máy bơm nước mitsuky.

Máy bơm nước Mitsuky – Thương hiệu máy bơm nội địa hàng đầu

Do sự đa dạng của thị trường hàng hóa, thương hiệu máy bơm Mitsuky mặc dù chưa được biết tới quá nhiều thế nhưng, hầu hết khách hàng khi sử dụng máy bơm đều cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả vận hành của thiết bị.

Thương hiệu Mitsuky hiện đang cung cấp rất nhiều dòng máy bơm nước phong phú và có khả năng ứng dụng linh hoạt cho nhiều công trình xây dựng bao gồm dòng bơm tưới, bơm cấp thoát nước, bơm cao áp… Hầu hết các sản phẩm này đều được đánh giá rất cao bởi kết cấu hiện đại, và tính năng hoạt động ưu việt đạt tiêu chuẩn TCVN 4208 của KHCN TP.HCM.

Đặc biệt, trong quá trình phát triển, Mitsuky đã mang tới cho thị trường những thiết bị máy bơm chữa cháy vô cùng tiên tiến và có hiệu suất cao, từ đó, thương hiệu này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực PCCC. Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu máy bơm nội địa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Sự vượt trội của các thiết bị máy bơm nước Mitsuky

Máy bơm nước Mitsuky được chia thành nhiều dòng với các mức công suất khác nhau. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn công suất thích hợp cho máy bơm, mỗi thiết bị máy đều đảm bảo có lưu lượng nước lớn và duy trì dòng chảy ổn định trong suốt quá trình hoạt động.

Các thiết bị máy bơm đến từ Mitsuky cũng có được lợi thế với người tiêu dùng nhờ vào thiết kế và kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, vật liệu vỏ chắc chắn, bền bỉ và có thể hạn chế tối đa tác động ăn mòn từ môi trường bơm ngoài. Trong đó, dòng máy bơm nổi tiếng nhất của hãng Mitsuky là dòng bơm chữa cháy còn có được cột áp cao và khả năng bơm chất lỏng ở mức nhiệt lên đến 90 độ C.

Không chỉ vậy, với mục tiêu trở thành thương hiệu máy bơm nội địa hàng đầu và là điểm đến lý tưởng cho người tiêu dùng, Mitsuky cũng có bảng báo giá cực kỳ phải chăng và hợp lý cho các thiết bị máy bơm. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin và đặt mua máy bơm nước Mitsuky vui lòng liên hệ với công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng để được hỗ trợ tốt nhất.