Máy bơm tăng áp Pentax - Đi đầu về chất lượng động cơ 
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm tăng áp Pentax – Đi đầu về chất lượng động cơ 

Pentax là thương hiệu máy bơm nổi tiếng, đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn hai thập kỷ. Cho đến thời điểm hiện tại, máy bơm tăng áp pentax vẫn khẳng định là một trong những sản phẩm máy bơm không thể thay thế trong đời sống sinh hoạt, sản xuất của mọi người dân Việt Nam bởi động cơ khỏe mạnh, chất lượng vượt trội cùng hàng loạt những tính năng nổi bật khác.

Thị trường có đến hàng trăm thương hiệu máy bơm và hàng nghìn dòng sản phẩm bơm với công suất hoạt động khác nhau nhưng bơm Pentax vẫn xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên số 1 cho người dùng Việt Nam bởi những ứng dụng tuyệt vời mà nó mang đến.

Tìm hiểu về máy bơm tăng áp Pentax

Một vài thông tin tổng quan về những vai trò, ứng dụng của dòng bơm tăng Pentax sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về hoạt động của sản phẩm bơm này. Với mỗi lĩnh vực hoạt động sản xuất khác nhau từ nông nghiệp, công nghiệp cho đến xây dựng hay hệ thống phòng cháy chữa cháy thì hình ảnh máy bơm Pentax đều vô cùng quen thuộc.

Máy bơm tăng áp Pentax được sử dụng với mục đích khắc phục nguồn nước yếu, giúp lưu lượng nước khỏe mạnh hơn, tạo ra áp lực nguồn nước với công suất lớn hơn.

Áp dụng những linh kiện sản xuất tân tiến, bơm Pentax mang đến hiệu quả tăng áp lực nước trong đường ống đồng thời đảm bảo duy trì áp suất ở mức ổn định nhất, ngăn chặn và hạn chế tối đa nguy cơ bị vỡ ống nước trong trường hợp áp suất tăng lên đột ngột.

Nhờ có bơm tăng áp Pentax là nguồn nước chảy đồng đều hơn, đến được những vị trí cần nguồn nước nhanh hơn. Với những ứng dụng tuyệt vời, bơm Pentax được đông đảo các hộ gia đình và các khu tập thể như chung cư, khách sạn… thường xuyên lựa chọn sử dụng để đáp ứng nhu cầu cung cấp nguồn nước sạch cho sinh hoạt của người dân.

Ưu điểm nổi bật của máy bơm tăng áp Pentax

Máy bơm tăng áp Pentax hoạt động với động cơ khỏe mạnh, lắp đặt rơ le tự động ngắt mở mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Động cơ hoạt động liên tục, trường hợp máy bơm quá nóng sẽ tự ngắn để ngăn chặn nguy cơ cháy nổ đồng thời bảo vệ bộ phận cảm biến bên trong máy bơm tốt hơn.

Thân và trục bơm được sản xuất từ vật liệu chống han gỉ tối ưu, có độ bền vượt trội, luôn duy trì được chất lượng và tuổi thọ đi cùng năm tháng sử dụng. Động cơ khỏe mạnh nhưng độ ồn của bơm Pentax cực thấp, không gây ảnh hưởng đến không gian sống của mọi người.

Với kích thước nhỏ gọn, ưu điểm nổi bật, động cơ khỏe mạnh, bơm tăng áp Pentax chính là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình.