Mua máy bơm nước cứu hỏa thế nào cho đúng? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Mua máy bơm nước cứu hỏa thế nào cho đúng?

Mùa hè đang đến, đó là khi mà bất cứ lúc nào có thể có những trận hỏa hoạn hay dễ dàng xảy ra những nguy hiểm của mọi người xung quanh. Vì vậy, nhất là ở các chung cư hay các trung tâm thương mại, cần trang bị đầy đủ các phương tiện cứu trợ khi cần thiết. Một giải pháp an toàn và thuận tiện đó là sử dụng máy bơm nước cứu hỏa. Vậy cần lưu ý gì khi mua máy bơm cứu hỏa cho đúng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Lưu ý đến công suất thực của máy

Đây là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm khi muốn sở hữu máy bơm nước cứu hỏa đúng tiêu chuẩn và nhu cầu của cơ sở hạ tầng sẽ lắp đặt. Thông thường nơi thích hợp nhất để lắp đặt máy bơm nước cứu hỏa là ở các khu tập trung đông người một lúc như chung cư, công ty, trung tâm thương mại, siêu thị. Chính vì thế, lắp đặt máy bơm nước cứu hỏa sẽ dựa trên những yếu tố này để chọn máy có công suất phù hợp.

Công suất máy bơm nước cứu hỏa đảm bảo là cần chọn máy có công suất bơm nước cao trong một thời gian ngắn. Vì tính cấp bách của trường hợp cứu nạn nên cần phải sử dụng một lượng nước lớn nhanh chóng và liên tục. Cho nên quan tâm đến thông số kỹ thuật thì bạn hãy tham khảo thông tin về công trình cần lắp đặt trước sau đó hãy chọn máy phù hợp.

Lắp đặt gần nguồn cung cấp nước

Cũng giống như cần công suất cao nhanh chóng, máy bơm nước cứu hỏa khi được lắp đặt gần nguồn cung cấp nước, hoàn toàn sẽ giúp nhanh chóng bơm nước mạnh. Ngoài ra để tiết kiệm nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ máy bơm, lắp đặt máy bơm nước cứu hỏa gần nguồn cung cấp nước sẽ là một phương án khả thị và thuận tiện. Do máy bơm nước cứu hỏa có điểm chung công suất lớn để giúp việc chữa cháy hiệu quả nên nếu để gần nguồn nước thì sẽ giúp được đáng kể những hiệu quả liên quan.

Chọn nhà phân phối uy tín đảm bảo

Nếu bạn đã đáp ứng những yêu cầu trên, nhưng lại không mua những kiểu máy bơm nước cứu hỏa chính hãng thì cũng sẽ không mang lại những hiệu quả như mong đợi. Khi bạn mua máy bơm nước không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã đem lại rất nhiều khó khăn khi sử dụng và hậu quả về lâu dài. Nên vậy, hãy chọn một nơi cung cấp máy bơm nước cứu hỏa đạt chuẩn và có những chính sách bảo hành sản phẩm tốt để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.