Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy bơm hóa chất
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy bơm hóa chất

Thị trường máy bơm hóa chất hiện nay vô cùng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Đây là loại máy bơm chuyên dụng được sử dụng để vận chuyển các loại hóa chất có mức độ ăn mòn cao như axit, bazo, dung môi gốc dầu, các loại este, polymer, … Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy bơm hóa chất.

Mục đích sử dụng

Như đã nói trên đây thì các sản phẩm máy bơm hóa chất được sản xuất dành riêng cho mục đích vận chuyển các hóa chất có tính ăn mòn cao, tuy nhiên khi lựa chọn sản phẩm chúng ta vẫn cần xem xét thật kỹ xem đó là loại hóa chất nào, tính ăn mòn, độ đậm đặc là bao nhiêu, … để lựa chọn được một chiếc máy bơm hóa chất phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Chất liệu của máy bơm

Vì chúng ta cần lựa chọn một sản phẩm dành riêng cho những chất lỏng đặc biệt có tính ăn mòn cao, vì thế chất liệu cấu tạo nên sản phẩm giữ vai trò vô cùng quan trọng. Đối với mục đích sử dụng như vậy, chúng ta cần lựa chọn xem xét liệu các loại máy bơm đó được làm từ nhựa hay inox, có thực sự phù hợp hay không.

Vị trí lắp đặt

Vị trí lắp đặt máy bơm phải thật chắc chắn để không gây ra ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của máy bơm, và để hạn chế máy bơm gây ra các tiếng ồn khó chịu cũng như không gây tác hại tới tuổi thọ của sản phẩm. Bên cạnh đó người dùng cần xem xét vị trí đặt máy là trên cạn hay dưới nước để lựa chọn sản phẩm máy bơm đặt chìm hay máy bơm trên cạn cho phù hợp.

Quá trình vận hành

Trong quá trình vận hành máy bơm hóa chất, chúng ta cần quan tâm tới các thông số như sau: điện áp sử dụng, lưu lượng nước bơm, áp lực làm việc của đường ống, cột áp, nhiệt độ hóa chất bơm, … Đặc biệt trong quá trình vận hành máy bơm, nếu thấy dấu hiệu gì bất thường bạn cần ngừng hoạt động để kiểm tra và có phương án khắc phục kịp thời.

Địa chỉ bán máy bơm hóa chất uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm máy bơm hóa chất để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng cao của người dân. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng. Vì thế khách hàng nên tham khảo thật kỹ thông tin về cửa hàng cũng như sản phẩm để chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhất.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Cơ Sở Hạ Tần Sông Hồng chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm nước nói chung và máy bơm hóa chất nói riêng với chất lượng đảm bảo cùng giá cả vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm!