Những lưu ý khi mua máy bơm Ebara chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều không thể quên khi mua máy bơm Ebara

Lựa chọn một chiếc máy bơm phù hợp với gia đình, công ty, xí nghiệp là một việc không quá khó, khi mà thị trường hiện nay cung cấp vô số các loại máy bơm với giá cả đa dạng, mẫu mã phong phú. Tuy nhiên để tìm được một chiếc máy bơm phù hợp với nhu cầu và điều kiện hiện tại của bản thân thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu một dòng máy bơm đang rất được ưa chuộng trên thị trường – máy bơm Ebara và làm sao để có sự lựa chọn tối ưu nhất.

Những thông tin chung

Ebara là một hãng sản xuất máy bơm rất có uy tín, đã được sự tin dùng của nhiều khách hàng, từ những gia đình nhỏ đến các trang trại, xí nghiệp, nhà máy…Với hơn 100 năm kinh nghiệm, hãng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, tiên tiến, dưới sự giám sát chặt chẽ. Máy được chia thành các loại phù hợp với từng mục đích sử dụng như máy hút bùn, máy bơm nước, máy chữa cháy…Trong đó hãng cũng rất nổi bật ở loại máy bơm công nghiệp, tiên phong trên thị trường. Máy bơm Ebara được dùng nhiều trong các công nghệ chìm xử lý nước thải, công nghệ hút bùn, là bộ phận của hệ thống tưới nước trong thủy nông. Những chiếc máy bơm có công suất cao và ổn định là nguồn cung cấp nước quan trọng cho việc tưới tiêu cây cối, giống trồng, nuôi thủy hải sản. Mùa hạn hán, người ra cũng dùng máy bơm để cấp nước cho đất, rửa chua, rửa mặn đất.

Lưu ý khi chọn mua máy bơm

Chiếc máy bơm này rất quan trọng trong việc sinh hoạt, sản xuất của con người, nên phải được kiểm tra kĩ càng khi mua. Người mua nên xét đến các yếu tố sau để đảm bảo máy bơm mình mua là hàng chính hãng:

Kiểm tra tần số của máy xem đã đúng với loại mình đã đặt hay chưa, tránh những trường hợp gửi sai dòng máy hoặc tráo đổi với hàng giả, hàng nhái. Ngay khi nhận hàng nên kiểm tra xem máy có bị lỏng hay thiếu bộ phận nào không, vì quá trình vận chuyển có thể xảy ra lỗi. Nếu có sai sót bạn cần liên hệ ngay với cơ sở phân phối để được sửa chữa kịp thời. Kiểm tra các phụ tùng đi kèm của máy bơm có được cung cấp đầy đủ hay không, có thể dựa vào sách hướng dẫn lắp đặt hoặc là catalogue đi kèm theo. Tham khảo kỹ mới tiến hành lắp máy hoặc bạn có thể nhờ trực tiếp nhân viên kỹ thuật.

Máy bơm Ebara là một sản phẩm chất lượng cao nhưng có thể bị làm giả. Bạn cần tìm hiểu trước khi mua máy và đến các cơ sở cung cấp máy bơm uy tín được nhiều người tin dùng. Để tham khảo thêm về các chủng loại máy bơm chính hãng, hãy xem tại website: thegioimaybom.net. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của máy, có chế độ bảo hành rõ ràng, dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp.