Những phụ kiện không thể thiếu trong mọi hệ thống máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những phụ kiện không thể thiếu trong mọi hệ thống máy bơm

Máy bơm là thiết bị bơm nước được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống và sản xuất. Để hệ thống bơm nước có thể hoạt động hiệu quả chắc chắn không thể thiếu đi các loại phụ kiện máy bơm với chức năng chính là hỗ trợ cho quá trình vận hành của máy bơm. Vậy các phụ kiện dùng cho máy bơm nước bao gồm các thiết bị nào?

Cánh bơm

Cánh bơm là một trong những phụ kiện đóng vai trò quan trọng nhất trong toàn bộ hệ thống máy bơm. Công dụng chính của cánh bơm là cung cấp và chuyển hóa nguồn năng lượng để thúc đẩy cho dòng chảy chất lỏng lưu thông dễ dàng hơn.

Trên thị trường hiện nay, cánh bơm được chia thành hai loại chính là cánh kín và cánh hở. Trong đó, kiểu cánh bơm kín sẽ được ưu tiên lắp đặt trong dòng máy bơm không cần đẩy cao còn cánh bơm hở sẽ được dùng cho các loại máy bơm đẩy cao.

Phao báo mức nước

Nói tới các phụ kiện máy bơm thì chắc chắn không thể không nhắc tới bộ phận phao báo mức nước với nhiệm vụ chính là cảnh báo khi mức nước giảm xuống dưới mức giới hạn đồng thời tự động tiến hành bơm nước trở lại. Việc sử dụng phao báo mức nước cũng được coi là một giải pháp hiệu quả để tránh được tình trạng cạn nước trong bể kín.

Phớt máy bơm nước

Để tăng cường khả năng vận hành cho máy bơm đồng thời hạn chế hiện tượng rò rỉ của dòng chảy thì các hệ thống máy bơm thường được trang bị thêm phớt. Phụ kiện là một bộ phận nhỏ nhưng lại giữ chức năng quan trọng có thể làm kín phần trục bơm và guồng bơm.

Mỗi dòng máy bơm có kết cấu và cách thức hoạt động khác nhau sẽ cần phải sử dụng loại phớt máy bơm tương ứng. Để chọn được phớt máy bơm chất lượng bạn nên cân nhắc các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như Pentax, Ebara…

Tủ điều khiển máy bơm

Một phụ kiện máy bơm khác cũng là thiết bị cần có đối với bất kỳ một hệ thống máy bơm nào đó là tủ điều khiển. Các mẫu tủ điều khiển máy bơm hiện đại đều sử dụng chất liệu kim loại cao cấp có phủ sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ bị rò rỉ điện ra ngoài trong khi vận hành máy bơm.

Với sự hỗ trợ của tủ điều khiển, dòng điện bên trong máy bơm sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ, hệ thống đèn báo tự động cũng sẽ sáng lên để báo hiệu trong trường hợp xảy ra sự cố quá tải điện có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng máy bơm.

Hiện nay, tất cả các loại phụ kiện máy bơm này đều đang được cung cấp bởi công ty sông Hồng với chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh. Khách hàng có nhu cầu đặt mua máy bơm cũng như lắp đặt phụ kiện vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.