Những phụ kiện máy bơm hỗ trợ hệ thống máy bơm hoạt động hiệu quả
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những phụ kiện máy bơm hỗ trợ hệ thống máy bơm hoạt động hiệu quả

Nhằm giúp cho hệ thống máy bơm hoạt động cũng như phát triển một cách tốt nhất những phụ kiện máy bơm được sản xuất và hỗ trợ cho khách hàng sử dụng tốt hơn. Cùng điểm qua những phụ kiện được nhiều người chọn lựa và sử dụng trong bài viết.

Một số phụ kiện máy bơm được ưa chuộng

Cánh bơm là phụ kiện rất quan trọng đối trong quá trình hoạt động của máy bơm với nhiệm vụ chuyển đổi từ năng lượng cơ sang năng lượng thuỷ. Hiện nay, cánh bơm được làm từ nhiều chất liệu như là đồng, gang, inox, nhựa nhíp,…tuỳ thuộc vào chất lỏng trong môi trường hoạt động của máy bơm bạn có thể chọn lựa cánh bơm phù hợp.

Phớt máy bơm phụ kiện có chức năng là làm kín trục bơm cũng như guồng bơm trong quá trình vận hành để tránh bị rò rỉ nước ra bên ngoài. Bạn hoàn toàn có thể thay các phớt bơm để máy bơm hoạt động tốt hơn và an toàn hơn.

Phao báo mức nước phụ kiện không thể thiếu đối với hệ bơm nước việc lắp phao giúp cho

Tủ điều khiển máy bơm nước như một thiết bị chống cạn cũng như tự động bơm nước khi mà mức nước xuống ở mức giới hạn.

Một phụ kiện nữa không thể thiếu đối với hệ thống hoạt động của máy bơm đó chính là tủ điều khiển máy bơm nước. Nhờ vào tủ mà việc kiểm soát dòng điện tải cũng như các nguy cơ có sự cố bình tích áp một cách nhanh chóng cũng như hiệu quả cao.

Đơn vị cung cấp phụ kiện máy bơm chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm đến với các khách hàng trong đó Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng được rất nhiều chọn lựa và đánh giá cao.

Các sản phẩm phụ kiện mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều được đảm bảo có chất lượng cao, chính hãng. Từng sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các khách hàng có thể yên tâm và sử dụng những phụ kiện này.

Quá trình nhập khẩu phụ kiện của máy bơm kiểm tra một cách nghiêm ngặt cũng như tốt nhất đến với các khách hàng. Sản phẩm có giá rất ưu đãi, phải chăng đến với các khách hàng trên thị trường hiện nay.

Thời gian bảo hành của phụ kiện cũng diễn ra trong một khoảng thời gian dài hạn và lâu dài. Bạn có thể liên hệ với công ty theo số 0934456823 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được mua phụ kiện máy bơm với chất lượng cao, thời gian sử dụng dài hạn, lâu bền.