Sự cố với bình tích áp và cách khắc phục - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Sự cố với bình tích áp và cách khắc phục

Bình tích áp là thiết bị không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi những tính năng nó mang lại. Là thiết bị có tác dụng tích trữ năng lượng thủy lực và nén áp suất, từ đó cung cấp năng lượng để giúp cân bằng hệ thống thủy lực, đồng thời bảo vệ và gia tăng tuổi thọ hoạt động của máy bơm. Trên thị trường hiện nay có bày bán rất nhiều loại bình tính áp khác nhau tùy ý các bạn lựa chọn.

Tuy nhiên cần nhớ rằng bất kỳ thiết bị nào, bao gồm cả bình tích áp sau khi trải qua một thời gian dài hoạt động cũng sẽ gặp phải một vài sự cố khi sử dụng. Điều quan trọng là chúng ta cần nhận biết được sự cố rồi có cách khắc phục hiệu quả nhằm tránh tổn hại đến tuổi thọ và khả năng hoạt động của các thiết bị đó. Ngày hôm nay, chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một số thông tin về cách khắc phục các sự cố thường xảy ra khi sử dụng bình tích áp. Hy vọng rằng những thông tin này có thể trở thành tài liệu tham khảo và giúp các quý khách áp dụng vào cuộc sống.

Một trong những sự cố thường gặp nhất ở bình tích áp đó là bình bị ngập nước. Tình trạng này xuất hiện khi ruột bình chứa quá nhiều nước – nhiều hơn tiêu chuẩn quy định mà nhà sản xuất đưa ra. Sự cố này không những ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy khi sử dụng mà còn làm suy giảm tuổi thọ của chúng. Khi gặp phải sự cố này, các bạn cần kiểm tra lần lượt bình tích áp xem có van nạp khí không, nếu có thì kiểm tra áp suất khí trong bình. Lượng áp suất khí trong bình không được quá cao cũng không được quá thấp vì nó đều có ảnh hưởng đến tác dụng của bình tích áp. Nếu nhận thấy trong khoang khí có nước thì chứng tỏ một điều là màng đàn hồi đã bị thủng.

Khi trong nước có quá nhiều Clo thì ruột bình cũng sẽ bị ảnh hưởng, khiến ruột bình giòn làm vỏ cao su của ruột bình chai đi đáng kể. Bạn cũng cần lưu ý và kiểm tra lại xem vị trí lắp đặt bình đã cân bằng hay chưa, tốt nhất là nên đặt trực tiếp dưới mặt đất hoặc đặt trên một kệ tại vị trí bằng phẳng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm bình tích áp, trong đó công ty chúng tôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm, tin tưởng và đánh giá cao từ mọi người. Nếu có bất kỳ nhu cầu tìm mua sản phẩm bình tích áp, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi. Mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách sẽ được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.