Tính năng và ứng dụng của máy bơm chữa cháy Pentax - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tính năng và ứng dụng của máy bơm chữa cháy Pentax

Có rất nhiều sự cố có thể xảy ra trong cuộc sống của chúng ta và cần có những biện pháp đề phòng khắc phục sự cố nếu có vấn đề xảy ra. Mọi thiết bị cần phải được trang bị đầy đủ với những tính năng đã được định trước và đảm bảo là hoạt động tốt khi được sử dụng. Một trong những thiết bị được lắp đặt, sử dụng rất nhiều hiện nay đó là máy bơm chữa cháy Pentax. Hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm về tính năng và công dụng của nó.

Mô tả chung

Sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax là một sản phẩm có xuất xứ từ Italy, được sản xuất trong những dây chuyền hiện đại nhất, theo tiêu chuẩn EN733 và có thể vận hành ổn định liên tục trong nhiều giờ liền. Thiết bị này có vòng tua đạt đến tốc độ 2900 vòng trong một phút, nó tạo ra những áp lực nước mạnh và phù hợp với nhu cầu chữa cháy khi cần thiết ở các khu vực như nhà xưởng, kho bãi nhỏ và vừa, hay các khu chung cư. Thiết bị máy bơm chữa cháy Pentax thường được lắp đặt trong các hệ thống chữa cháy. Một hệ thống bao gồm máy bơm xăng, máy bơm diesel và bình tích áp, bơm bù áp và tủ điều khiển. Hệ thống này sẽ vận hành an toàn, tự động và có khả năng xử lý kịp thời khi có cháy xảy ra.

Ứng dụng của thiết bị

Thiết bị máy bơm chữa cháy Pentax được nhà sản xuất thiết kế theo những quy chuẩn đặc biệt, đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn thực tế. Do đó, nó đủ tư cách để được lắp đặt trong các hệ thống chữa cháy. Bên cạnh đó, nó cũng có thể lắp đặt để làm nên hệ thống làm mát và bơm công nghiệp. Thiết bị này có chức năng như một số loại máy bơm khác là bơm nước sạch trong sinh hoạt thông thường, nước nước dùng trong tưới tiêu và công tác thủy lợi, hoặc cũng có thể được lắp đặt tại các nhà máy công nghiệp cần đến máy bơm cho hoạt động sản xuất.

Hiện nay, thiết bị máy bơm chữa cháy Pentax được kinh doanh rất nhiều trên thị trường với những sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, do nhu cầu khá lớn từ phía khách hàng mà nhiều cơ sở kinh doanh gian dối đã làm mất lòng tin của khách hàng. Do vậy, bạn cần có sự lựa chọn kỹ càng đối với nhà cung cấp. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để mua máy bơm nói chung và máy bơm chữa cháy pentax nói chung. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để biết thêm về giá cả và các loại sản phẩm nhé.