Tư vấn tìm mua máy bơm nước công nghiệp - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tư vấn tìm mua máy bơm nước công nghiệp

Máy bơm nước công nghiệp là loại máy phổ biến xuất hiện nhiều trong sản xuất công nghiệp và nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản,… bởi nhu cầu sử dụng nó nhằm phục vụ sản xuất là rất lớn. Nó không những giúp cấp nước cho mùa hạn, thoát nước vào màu khô mà còn giúp tạo nguồn nước, dòng chảy phục vụ cho các hoạt động sản xuất,…

Trên thị trườn hiện nay có sự xuất hiện của nhiều loại máy bơm nước công nghiệp khác nhau, do đó mà các bạn có thể dễ dàng tìm được loại máy bơm đáp ứng được những yêu cầu sử dụng của mình. Để có thể chọn lựa được loại máy bơm nước công nghiệp chất lượng nhất, điều quan trọng là các bạn phải nắm bắt được những thông tin cơ bản cũng như nguyên lý hoạt động của từng loại máy bơm. Dưới đây là 1 số loại máy bơm nước công nghiệp phổ biến các bạn có thể tham khảo:

Bơm ly tâm: Máy bơm ly tâm là loại máy có mặt nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nó không chỉ được dùng trong các hoạt động sản xuất mà còn tồn tại như 1 chiếc máy bơm nước gia đình hữu ích. Với máy bơm nước ly tâm, việc mồi nước là cực kỳ quan trọng vì gia tốc của nước đẩy qua ống đẩy thực chất là nguồn gốc của lực ly tâm. Nếu trong thân bơm không có hoặc có quá ít nước, tốc độ nước chuyển động sẽ không có đủ độ lớn để có thể tạo nên áp lực hút

Bơm điện chìm: Máy bơm nước điện chìm có đặc điểm nổi bật là toàn bộ thân máy bơm đều được đặt chìm dưới nguồn nước. Thực chất máy bơm điện chìm có nguyên lý hoạt động là bơm ly tâm kết hợp. Điện năng khi truyền qua dây dẫn sẽ làm motor quay. Nhờ lực hút từ cánh quạt của máy bơm ly tâm, nước sẽ được hút lên từ miệng hút, sau đó được vận chuyển qua thân bơm và được đẩy lên. Máy bơm điện chìm có ưu điểm là cho hiệu suất hoạt động cao, có tính cơ động và gọn nhẹ. Tuy nhiên nó có nhược điểm là khó sửa chữa.

Bơm phun: Với nguyên tắc dùng 1 bơm phụ hoặc khí nén để tạo nên sự dịch chuyển ban dầu trong thân bơm, qua đó nước được vận chuyển qua thân bơm và phục vụ yêu cầu sử dụng của con người.

Bơm piston: Đây là loại máy bơm chuyên dụng trong sản xuất. Nó hoạt động dựa trên lực hút và lực đẩy bởi hành trình nén và xả của piston có trong xy lanh. Nguyên tắc hoạt động của máy bơm piston tuy rất đơn giản nhưng lại cho hiệu suất rất cao. Tuy nhiên máy bơm piston lại không được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp và sinh hoạt so với những loại máy bơm khác vì hành trình chuyển động của chúng là chuyển động trượt.