Đẳng cấp chất lượng với máy bơm ly tâm Ebara cánh hở DWO 150M - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đẳng cấp chất lượng với máy bơm ly tâm Ebara cánh hở DWO 150M

Với nhu cầu về việc sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày rất lớn cũng như việc sử dụng nguồn nước trong công nghiệp thì những chiếc máy bơm nước có thể coi là các sản phẩm không thể thiếu. Những chiếc máy bơm nước có khả năng dẫn nguồn nước nhanh và hiệu quả sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho mỗi lựa chọn của khách hàng hiện đại.

Tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu mang tới các sản phẩm máy bơm nước công nghệ cao, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi có hệ thống sản phẩm đa dạng với các loại máy bơm công nghệ cao, đa dạng, đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Một trong các sản phẩm máy bơm công nghệ mà Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi đặc biệt giới thiệu tới khách hàng hiện đại hôm nay chính là sản phẩm máy bơm ly tâm Ebara cánh hở DWO 150M với những thông số hiệu quả.

Những thông số kỹ thuật cho dòng sản phẩm Ebara cánh hở DWO 150M: sản phẩm có công suất 1,1kW/1,5Hp, điện áp 220V/pha cùng khả năng chịu nhiệt ở mức 90 độ C. Lưu lượng của chiếc máy bơm này là 100-550 lít/phút, tốc độ vòng tua là 2900 vòng/phút, cột áp 9.5-5.1 mét. Những con số này nói lên chất lượng đẳng cấp từ một sản phẩm hiện đại công nghệ. Về chất liệu, buồng bơm và cánh hở được làm từ chất liệu inox, không han gỉ, mang lại chất lượng tốt cho sản phẩm, an toàn cho sử dụng.

Điểm đặc biệt cho sản phẩm máy bơm ly tâm Ebara cánh hở DWO 150M chính là sản phẩm có khả năng hút được cả chất bẩn, cặn bã có dạng hạt lựu và các loại nước bẩn hỗ tạp nhờ thiết kế cánh hở hiện đại. Chúng bơm được nguồn nước ngay cả khi có chứa chất rắn và tạp chất có kích thước lên tới 3.5 cm. Bởi thế, đây được coi là sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho mỗi sự lựa chọn của các khách hàng hiện đại hôm nay.

Trục áp của sản phẩm được làm từ chất liệu inox bền, không gỉ đem đến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm đạt hiệu quả chất lượng cao nhất. Role nhiệt dùng điện áp 1 pha mang lại hiệu quả chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, tiết kiệm điện và độ an toàn điện tốt.

Đến với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm máy bơm nước đảm bảo công nghệ và chất lượng tốt nhất. Mỗi một sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm kết tinh chất lượng tốt và đảm bảo. Hãy tìm với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi sớm nhất để được sở hữu các dòng sản phẩm máy bơm công nghệ cao cấp nhất.