Những điều cần biết khi chọn mua máy bơm chữa cháy - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều cần biết khi chọn mua máy bơm chữa cháy

Những con số về những tai nạn liên quan đến cháy nổ hiện lên trên các mặt báo ngày càng xuất hiện với tần suất dày đặc, kèm theo đó là những thương vong bạc tỷ liên quan để cả người và tài sản. Bởi vậy ở tất cả những căn hộ, khu đô thị và đặc biệt là các xưởng sản xuất công ty dễ xảy ra cháy nổ đều có những thiết bị bơm nước cứu hỏa nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho trường hợp xấu nhất xảy ra. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm về máy bơm nước cứu hỏa nhé các bạn!

Nguyên liệu mà máy bơm sử dụng

Khi có ý định mua máy bơm bạn cần phải phải xác định được chính xác bạn muốn sử dụng nguyên liệu gì cho máy bơm của mình để làm sao có thể phù hợp với nơi đặt bơm nhất có thể. Hiện nay trên thị trường Việt Nam chia thành 3 loại máy bơm phổ biến: máy bơm chạy bằng điện (điển hình có máy bơm Ebara), máy bơm chạy bằng xăng và cuối cùng là máy bơm chữa cháy diesel.

Lưu lượng và công suất hoạt động

Mua máy bơm về nhằm phục vụ mục đích có thể cung cấp nước kịp thời, tiến hành bơm và xả nước để phục vụ trong quá trình chữa cháy. Vì vậy, lưu lượng và công suất hoạt động cần phải dựa theo địa điểm cần cung cấp nước. Nếu địa điểm bạn sử dụng có diện tích rộng cũng như dễ cháy nổ thì lưu lượng và công suất hoạt động của máy bơm nước bắt buộc phải lớn để trong một thời gian ngắn có thể dập tắt được đám cháy. Ngoài 2 điểm này ra thì độ cao mà máy có thể hút nước được cũng là một vấn đề khi mua bạn cần cân nhắc nếu nơi bạn sử dụng là tòa nhà cao tầng.

Lắp đặt máy bơm nước cứu hỏa

Chúng ta cần lưu ý lắp đặt ở những nơi có gần nguồn nước nhất có thể để thời gian bơm nước được rút ngắn một cách tối đa. Tuy rằng đối với những loại máy có công suất lớn thì chúng ta vẫn có thể bơm được nước dù ở xa vị trí nguồn nước nhưng mà như vậy công việc chữa cháy diễn ra sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Địa chỉ mua hàng

Đây là thiết bị liên quan đến việc cứu chữa ở trường hợp vô cùng khẩn cấp nên bạn không thể lơ là được mà cần phải cực kì cẩn trọng trong quá trình mua hàng. Tìm đến một địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chắc chắn là một giải pháp đúng đắn. Hãy mua những loại máy bơm chất lượng, được nhiều đơn vị sử dụng để có thể đảm bảo được hiệu quả trong quá trình sử dụng nhé các bạn!