Hướng dẫn bảo quản máy bơm nước đúng cách - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Hướng dẫn bảo quản máy bơm nước đúng cách

Những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp đã được sử dụng phổ biến và không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Đây là một trong những loại máy móc thiết bị đóng vai trò vô cùng cần thiết trong hệ thống sản xuất của những công xưởng, nhà máy. Chúng ta không thể phủ nhận những lợi ích và ý nghĩa to lớn của những sản phẩm máy bơm này đem lại. Tuy nhiên đi kèm với những lợi ích đó là việc bảo quản máy bơm cần phải bảo quản máy bơm đúng cách và an toàn thì mới đảm bảo năng suất và hiệu quả làm việc của những sản phẩm này được tốt nhất.

Nếu việc bảo quản máy bơm không được thực hiện đúng cách và an toàn trong quá trình vận hành, những sản phẩm này có thể bị cháy nổ, giảm năng suất hoạt động, hư hỏng nhanh chóng và tốn nhiều chi phí sửa chữa. Bên cạnh đó, còn rất nguy hiểm cho những người sử dụng. Vậy bảo quản máy bơm như thế nào là đúng cách? Mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể biết cách bảo quản máy bơm chính xác nhất.

Trước khi lắp đặt máy bơm, quý khách hàng cần phải tìm hiểu những thông số kỹ thuật của những sản phẩm này và những hướng dẫn đi kèm bên trong của máy. Đặt máy bơm tại vị trí khô thoáng, không ẩm ướt, tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Cố gắng đặt máy bơm tại vị trí gần nguồn nước và cố định máy bơm để tránh bị rung chuyển trong quá trình hoạt động.

Kiểm tra các hệ thống đường ống nước trước khi lắp đặt vào máy bơm để đảm bảo sự vận hành xuyên suốt. Đi kèm với sản phẩm máy bơm cần phải lắp đặt thêm nhiều thiết bị như cầu dao tự động hay van khóa để có thể dễ dàng sửa chữa và tránh được những trường hợp cháy nổ bất ngờ. Lắp thêm van tiết lưu và van kiểm tra đồng hồ đo áp suất của ống xả để thường xuyên kiểm tra xem quá trình hoạt động của máy bơm nước có bị tắc nghẽn ở đâu không.

Trong quá trình sử dụng máy bơm, thường xuyên phải bảo dưỡng ít nhất hai tháng một lần. Kiểm tra những hư hỏng và những nguy cơ có thể xảy đến. Qua bài viết trên chúng tôi mong rằng đã có thể giúp quý khách hiểu rõ hơn về cách bảo quản máy bơm đúng cách. Nếu còn có thắc mắc hoặc yêu cầu gì hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của quý khách hàng.