Địa chỉ bán máy bơm nước uy tín tại Hà Nội - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán máy bơm nước uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy bơm nước uy tín thì hãy đến với Sông Hồng ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao cùng mức giá cạnh tranh nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Hiện nay, Sông Hồng đang bán ra rất nhiều những sản phẩm máy bơm nước thuộc những thương hiệu máy bơm nổi tiếng như Stac, Foras, Tsurumi, Pentax, Wilo, Ebara….

Nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng tăng cao kéo theo sự phát triển và mở rộng của những địa chỉ kinh doanh sản phẩm. Bạn không cần phải lo lắng khi mua hàng tại Sông Hồng. Mặc dù trên thị trường có không ít những công ty, cửa hàng bán máy bơm nhưng chúng tôi vẫn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách, cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi chỉ bán ra sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, tuyệt đối không có bất kì lỗi lầm gì.

Sông Hồng cung cấp những dòng máy bơm công nghiệp, máy bơm ly tâm, máy bơm chìm nước thải, máy bơm nước dân dụng, máy bơm tăng áp dùng máy bơm cứu hỏa…Đây là những dòng sản phẩm máy bơm được phân loại dựa theo nhu cầu và đặc trưng sản phẩm, được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Chúng tôi không chỉ tập trung cung cấp những dòng sản phẩm máy bơm nước phục vụ công nghiệp mà còn cả những dòng máy bơm nước phục vụ cuộc sống của con người, dùng trong gia đình…

Những dòng máy bơm mà chúng tôi bán ra đều có nhiều ưu điểm nổi bật và hầu hết là những sản phẩm máy bơm đa năng, có thể dùng để bơm nước, bơm bùn, bơm chất thải, bơm dầu, bơm cả những tạp chất có lẫn sỏi đá….dùng trong gia đình, công trình xây dựng, những xí nghiệp nhà máy, khu công nghiệp…Mỗi dòng sản phẩm lại có mẫu mã cực kì đa dạng và tùy mục đích sử dụng, dùng để bơm hút vật gì mà nó sẽ có tên theo đối tượng được bơm hút. Trong quá trình chọn mua, chúng tôi cũng sẽ tư vấn tận tình cho quý khách những thông tin về sản phẩm và báo giá một cách nhanh chóng nhất.

Khi mua máy bơm tại Sông Hồng, quý khách còn nhận được những dịch vụ ưu đãi về vận chuyển, đặc biệt là dịch vụ bảo hành dài hạn. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ để làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua máy bơm  nước, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay. Sông Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách !