Đừng lo vì đã có Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng! - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đừng lo vì đã có Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng!

Trong thực tế ngày nay, chiếc máy bơm nước, đặc biệt là máy bơm nước công nghiệp đã luôn chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt và sản xuất của mọi người. Đặc biệt, các dòng máy bơm nước nghiệp được đánh giá rất cao trong các công trình lớn như nông nghiệp, công trình thủy điện, thủy lợi, khu công nghiệp,…

Còn trong sinh hoạt, chúng ta không thể thiếu đi những chiếc máy bơm cơ bản để cung cấp nguồn nước sạch nhất. Đây cũng chính là những lý do khiến nhu cầu sử dụng máy bơm nước của con người ngày 1 nhiều, các đại lý máy bơm cũng ngày càng xuất hiện đa dạng hơn trên thị trường.

Tuy nhiên với bất kỳ sản phẩm nào, càng là sản phẩm có sức hút lớn càng rất dễ bị làm giả, làm nhái. Cả việc các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh máy bơm nước ngày càng mọc lên như nấm cũng có thể khiến người tiêu dùng cảm thấy đau đầu khi không biết đâu mới là địa chỉ uy tín nên đặt chân đến. Chỉ nhìn qua là không thể, các khách hàng cần phải bỏ thời gian tìm kiếm thông tin trên mạng internet, hỏi ý kiến người xung quanh và thậm chí là đến tham khảo trực tiếp các cửa hàng để xem xét giá cả, chất lượng, hỏi về  nguồn nhập hàng của họ mới có thể tìm ra được địa chỉ bán hàng tin cậy nhất.

Điều này cũng cho thấy, hiện nay có rất nhiều khách hàng dù mua bất kỳ sản phẩm nào cũng đều đến tham khảo các cửa hàng để tìm hiểu trước, từ đó mới yên tâm bỏ ra 1 số tiền để mua máy. Điều quan trọng nhất để khẳng định chất lượng của sản phẩm là các đơn vị đó nhập sản phẩm từ đâu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không? Đó là công ty nhập hàng qua trung gian hay nhập hàng trực tiếp từ những nơi sản xuất,..

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng sông Hồng chúng tôi từ lâu vẫn luôn nổi tiếng trong thị trường cung cấp máy bơm nước đến với mọi nhà. Với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực này, chúng tôi sở hữu rất nhiều các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như Pentax, Wilo, Saer, Foras, Howaki, Stac, App,…  Các sản phẩm của chúng tôi không những đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau mà còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng và giá thành, chắc chắn sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.