Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của máy bơm định lượng Etatron - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của máy bơm định lượng Etatron

Các thiết bị máy móc công nghệ ngày càng đóng những vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi loại thiết bị được sản xuất ra với những chức năng và công dụng khác nhau, phục vụ cho một khía cạnh của cuộc sống. Trong số các thiết bị đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, máy bơm định lượng Etatron là một trong nhưng dòng sản phẩm được tin tưởng và đánh giá rất cao bởi khách hàng.

Tính năng nổi bật

Sản phẩm máy bơm định lượng Etatron là loại máy bơm màng hóa chất mà nhà sản xuất đến từ Ý đã sản xuất ra dành cho người tiêu dùng. Sản phẩm này được chứng minh là một dòng máy bơm định lượng có độ bền và độ chính xác rất cao. Màng bơm được chế tạo bằng chất liệu teflon với khả năng chịu áp lực lên đến 6 bar. Từ đó, làm tăng tính hiệu quả của nó trong việc bơm được các loại hóa chất có áp lực cao và đặc biệt là nó cũng không gây ra những tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động giống như nhiều loại thiết bị tương tự. Thiết bị có thể được sử dụng linh hoạt nhờ nút vặn điều khiển thay đổi lưu lượng hóa chất. Toàn bộ sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn nên chúng ta có thể để trực tiếp lên mặt bàn hoặc thậm chí là treo lên trên tường. Ngoài ra, máy cũng có bảng điều khiển được phủ polyeste giúp cho nó có thể chống lại nắng, các tia uv và nhiệt độ cao.

Ứng dụng

Sản phẩm này hiện đang được nhiều đơn vị đầu tư và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nó thường được dùng với công dụng để bơm chiết hóa chất và định lượng trong ngành dược phẩm. Các cơ sở sản xuất sản phẩm phục vụ cho ngành y nhờ có thiết bị này đã đáp ứng được những nhu cầu sản xuất dược phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, thiết bị này cũng được lắp đặt tại các khu công trình nghiên cứu hóa chất, trong phòng thí nghiệm. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng trong các ngành bơm định lượng chất khử trùng với độ chính xác cao, hoặc trong các ngành công nghiệp đóng chai tự động.

Hiện nay, sản phẩm máy bơm định lượng Etatron này đã và đang được kinh doanh phổ biến trên thị trường. Nếu quý vị muốn mua được sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng vui lòng liên hệ với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ đến quý vị mọi thông tin cần thiết liên quan đến sản phẩm cũng như những thông tin liên quan. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những mức giá ưu đãi nhất.