Bạn có biết cách chọn lựa máy bơm nông nghiệp chất lượng? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết cách chọn lựa máy bơm nông nghiệp chất lượng?

Máy bơm nông nghiệp được đánh giá là một trong những thiết bị giúp các hoạt động nông nghiệp diễn ra một cách hiệu quả, nhanh chóng và an toàn hơn rất nhiều. Đây là lý do nếu có nhu cầu tìm mua loại máy bơm nông nghiệp này, các bạn cần phải nắm chắc một vài những lưu ý quan trọng để có thể chọn lựa cho mình được loại máy chất lượng nhất. Vậy những lưu ý đó là gì?

Nắm chắc được lưu lượng nước cần thiết

Việc nắm chắc được lưu lượng nước cần thiết sẽ giúp bạn chọn được loại máy phù hợp nhất cho khu vực nông nghiệp cần được chăm sóc. Theo đó, mỗi một loại máy bơm nước nông nghiệp khác nhau sẽ được thiết kế phù hợp với kích thước cũng như diện tích nông nghiệp khác nhau. Điều này sẽ giúp nó thích nghi được tốt với môi trường nông nghiệp đó, đồng thời đảm bảo được hiệu quả trong việc nâng cao năng suất lao động. Đây cũng chính là lý do trước khi tìm mua máy bơm, các bạn cần đo đạc chính xác khu vực mình cần sử dụng để có thể chọn được loại máy phù hợp nhất nhé. Khi đến với cửa hàng, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho các bạn đâu là loại máy phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

Quan tâm đến thiết kế máy bơm

Một chiếc máy bơm nên có thiết kế nhỏ gọn mà vẫn cứng cáp. Điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng nó tại những khu vực và địa hình không bằng phẳng, nhỏ hẹp khác… Đồng thời, sự kiên cố và chắc chắn của nó sẽ đảm bảo cho máy luôn hoạt động được tốt trong mọi yêu cầu công việc và điều kiện môi trường.

Áp suất nước

Áp suất nước của một chiếc máy bơm là điều cực kỳ quan trọng bởi nó có ảnh hưởng đến việc chiếc máy bơm của bạn có cho khả năng hoạt động hiệu quả trong mùa vụ hay không. Một chiếc máy bơm có áp suất ổn định mới có thể có khả năng hoạt động ổn định được. Thường thì các bạn nên chọn những chiếc máy bơm có áp suất lơn hơn áp suất thực của đường ống vì việc này sẽ giúp máy bơm luôn hoạt động tốt và ổn định hơn cả.

Nguồn điện

Nguồn điện của chiếc máy bơm cũng là điều bạn cần quan tâm. Bạn cần khẳng định nguồn điện của mình luôn hoạt động tốt để có thể giúp cho máy bơm nước nông nghiệp hoạt động hiệu quả. Nếu muốn sử dụng cho các khu nông nghiệp có quy mô lớn thì nguồn điện tương thích phải đạt ở mức 3 pha – 380V. Còn nguồn điện 220V sẽ phù hợp cho các hộ gia đình chỉ cần sinh hoạt bình thường.