Điểm độc đáo của máy bơm nước Pentax - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Điểm độc đáo của máy bơm nước Pentax

Pentax là 1 trong những thương hiệu máy bơm hết sức gần gũi với mọi người. Chúng ta có thể tìm kiếm và nhìn thấy sự xuất hiện của máy bơm nước ở khắp nơi, từ những hộ gia đình nhỏ lẻ cho đến các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,… Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ hơn 20 năm trước, thương hiệu máy bơm Pentax vẫn luôn trở thành dòng sản phẩm đi đầu trong thị trường máy bơm nước.

Một chiếc máy bơm nước Pentax thông thường sẽ có cấu tạo như sau:

  • Bánh công tác: Bánh công tác được lắp đặt trên trục của máy bơm để làm nhiệm vụ cố định với trục bơm, tạo nên phần quay gọi là Roto.
  • Trục bơm: Trục bơm thường được tạo nên bởi thép hợp kim và chúng được gắn với các bánh công tác thông qua những mối ghép.
  • Bộ phận dẫn hướng vào: Trên thân máy bơm.
  • Bộ phận dẫn hướng ra: Có hình dạng khá phức tạp và được đúc bằng gang.

Máy bơm Pentax là loại máy bơm có sức phổ biến hết sức rộng rãi. Nó được sử dụng ở rất nhiều nơi và trong những lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt nó luôn được đánh giá cao ở khả năng xử lý nước thải.

Một vài dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu máy bơm Pentax:

Máy bơm chìm hút chất thải: Được sử dụng cho mục đích hút nước tầng hầm và các công trình, các hồ tiểu cảnh,… đồng thời dùng để chống ngập rất tốt cho các hộ gia đình,

Máy bơm nước công nghiệp dùng trong phòng cháy chữa cháy: Nó cho khả năng cấp lượng nước lớn, góp phần phục vụ tốt cho công tác phòng cháy và chữa cháy của các đơn vị. Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng rất thích hợp được sử dụng trong hủy lợi, công nghiệp, nông nghiệp và hệ thống làm mát.

Máy bơm hỏa tiễn: Đây là loại máy vô cùng thích hợp để bơm nước giếng khoan hoặc những mạch nước ngầm ở đồng bằng. Nó cũng được đánh giá rất cao trong việc cấp nước cho các bồn, tòa nha cao tầng, cho chung cư và các khu dân cư. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được ứng dụng rộng rãi trong những công trình xây dựng và xử lý nước,…

Có thể nói, thị trường máy bơm nước hiện nay hết sức đa dạng và phong phú. Đây vừa là điều thuận lợi, vừa là điểm thách thức đối với người mua khi họ khó có thể phân biệt, nhận dạng được đâu là loại máy bơm chất lượng và đâu là máy bơm giả, nhái trôi nổi trên thị trường,… Riêng đối với những thương hiệu nổi tiếng như máy bơm nước Pentax thì tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường còn nhiều hơn. Hy vọng rằng các quý khách sẽ luôn có đủ sự tỉnh táo để chọn mua được sản phẩm chất lượng nhất.