Bạn có biết cách lắp đặt máy bơm nước Pentax đúng cách? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bạn có biết cách lắp đặt máy bơm nước Pentax đúng cách?

Máy bơm nước Pentax là 1 trong những dòng máy bơm có sức hút lớn và được phân phối rộng khắp các nơi nhiều nhất hiện nay. Phải là 1 thương hiệu sở hữu các sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, thương hiệu Pentax mới có thể luôn phát triển và có sức hút trên toàn thế giới đến vậy. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lắp đặt máy bơm nước Pentax sao cho đúng chuẩn.

Đối với những người thợ chuyên nghiệp, việc lắp đặt các thiết bị máy bơm sẽ không là gì quá khó khăn. Tuy nhiên nếu bạn mới lần đầu sử dụng hoặc không có kinh nghiệm và hiểu rõ về máy bơm Pentax, các bạn có thể gắp rắc rối trong quá trình lắp đặt. Điều quan trọng là các bạn vừa phải nắm chắc được quy trình lắp đặt máy bơm đúng chuẩn, vừa phải nắm được quy trình lắp đặt sao cho an toàn và hiệu quả nhất. Vậy việc này có khó hay không?

Trước hết, để có thể lắp đặt được máy bơm, các bạn cần xác định rõ nguồn nước của gia đình mình, xem nguồn nước có được từ đâu? Từ hút từ đường ống lên bể, từ bể ngầm lên bình nước trên cao, hay bơm từ giếng,…? Sau đó, bạn tiếp tục xác định vị trí đặt máy bơm. Vị trí đặt máy bơm được cho là lý tưởng khi nó càng gần với nguồn nước càng tốt, tuyệt đối nên tránh có đường gấp khúc bên trong đường bơm. Bạn cũng nên tìm vị trí đặt máy sao cho thoáng đãng, bằng phẳng, khô ráo nhất, đồng thời nên thiết kế chân đỡ để đảm bảo an toàn cho máy bơm.

Sau đó, các bạn bắt đầu tiến hành lắp ống hút máy bơm. Lúc này, bạn cần lắp thêm cho ống hút máy bơm chiếc vành đệm để có thể giúp máy chịu được lực chân không. Khi lắp đặt, hãy đặt ống nước sao cho chúng ngập dưới nước khoảng 1.5m là được. Để máy bơm không bị tắc khi nước lên, các bạn cũng hãy lắp chúng cao hơn đầu máy bơm nhé. Khi lắp ống hút máy bơm, các bạn hãy chắc chắn rằng bên trong đường ống luôn sạch sẽ, không có cặn bám hay bụi bẩn, đồng thời cẩn thận lắp đường ống vào giá đỡ để không bị truyền áp lực lên đầu bơm.

Còn đối với ống xả, bạn cũng cần trang bị cho chúng thêm bộ phận van kiểm tra cùng van tiếp lưu. Nó sẽ giúp bạn xác định rõ được áp lực đường ống 1 cách dễ dàng, từ đó giúp ích cho việc kiểm soát lưu lượng nước trong máy bơm. Riêng với mối nối điện, hãy tiến hành kiểm tra xem các mối nối với nguồn điện có chắc chắn và đạt yêu cầu không, nếu chưa thì cần ngắt nguồn điện rồi mới tiếp tục nối nếu không muốn hiện tượng chập cháy nguồn điện xảy ra.