Máy bơm nước chìm và 1 số phụ kiện đi kèm cơ bản - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước chìm và 1 số phụ kiện đi kèm cơ bản

Hiện nay máy bơm nước, đặc biệt là máy bơm nước chìm đã trở thành 1 thiết bị vô cùng quen thuộc trong đời sống sinh hoạt của nhiều người. Tuy nhiên để 1 chiếc máy bơm nước chìm có thể hoạt động tốt và phát huy tối đa công dụng của mình, các bạn cần đầu tư thêm 1 số phụ kiện phù hợp.

Như chúng ta đã biết, máy bơm nước được đánh giá là một trong những thiết bị khá thân thiện đối với người sử dụng khi chúng được ứng dụng phổ biến, rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Chúng ta có thể chia máy bơm nước thành nhiều loại khác nhau như: máy bơm nước dân dụng, máy bơm nước cạn, máy bơm nước chìm,… Trong đó, máy bơm nước chìm được sử dụng phổ biến hơn cả.

Nếu chúng ta chú trọng đầu tư cho máy một số món phụ kiện thì khả năng hoạt động của chúng sẽ càng tăng nhiều hơn nữa so với bình thường. Một số phụ kiện cơ bản của máy bơm nước chìm ở đây là: máy biến tần, phao điện bơm chìm, bộ lưu điện từ, phớt máy bơm, cánh quạt – bánh công tác, tụ máy bơm nước, mặt bích máy bơm,… Mỗi 1 loại phụ kiện khác nhau đều có những chức năng, công dụng và đặc điểm riêng, tuy nhiên đều có 1 điểm chung là hỗ trợ máy bơm chìm trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là 1 số loại phụ kiện cơ bản, thường thấy của máy bơm nước chìm:

  • Bộ lưu điện từ: Đây là một loại phụ kiện máy bơm chìm quan trọng. Nó có tác dụng chính là kiểm soát lưu điện nên nó sẽ giúp chúng ta kiểm soát lưu lượng dòng chảy cũng như áp lực dòng nước chảy ra rất tốt. Đây là loại phụ kiện thích hợp sử dụng với 1 số máy bơm có công suất cao, cũng được sử dụng khá phổ biến trong các công trình lớn. Đừng ngần ngại mà hãy chọn mua cho mình 1 bộ lưu điện từ các bạn nhé!

  • Phao điện bơm chìm: Đây là loại phụ kiện rất thông minh và hữu ích. Thiết bị phao điện này cho phép máy bơm tự động hóa các thiết bị điện. Do đó các bạn nên đầu tư cho máy bơm chìm 1 thiết bị phao điện nhé.

  • Tủ điều khiển: Hiện nay có nhiều loại máy bơm chìm có chức năng vận hành tự động rất hiệu quả và tiện lợi. Tuy nhiên để có thể hạn chế mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng và có thể đảm bảo điều khiển và bảo vệ tốt động cơ thì các bạn nên tìm mua loại tủ điều khiển này. Tủ điều khiển có thể giúp quản lý hoạt động của máy bơm tiện lợi, an toàn, hạn chế mọi rủi ro và kéo dài của tuổi thọ máy bơm.