Máy bơm Pentax - sự lựa chọn máy bơm nước hoàn hảo
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm Pentax – sự lựa chọn máy bơm nước hoàn hảo

Máy bơm được sử dụng rất nhiều tại các gia đình, khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp… để cung cấp nước, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng máy bơm khác nhau về mẫu mã, mục đích sử dụng, giá thành và nơi sản xuất… nên rất dễ dàng cho khách hàng trong quá trình lựa chọn. Và máy bơm Pentax là một trong những dòng máy bơm được mọi người biết đến và sử dụng nhiều nhất trên cả nước ta. Bạn đã biết gì về loại máy bơm này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

 

Máy bơm Pentax có rất nhiều dòng máy như: máy bơm trục đứng, máy bơm công nghiệp, máy bơm trục ngang, máy bơm giếng khoan, máy bơm chìm nước thải, máy bơm chữa cháy,… Ngoài ra còn có động cơ đầu rời của hãng này để phục vụ cho công nghiệp nữa.

Pentax luôn được người tin dùng cũng như được các nhà chuyên gia đánh giá rất cao về các sản phẩm máy bơm của dòng này. Thương hiệu Pentax trên thị trường đã không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Nó đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong gần 20 năm nay và chủ yếu được dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, nước thải, sản xuất và xây dựng thủy lợi… Chính vì chất lượng tốt, giá thành rẻ, lại là hàng nhập khẩu từ Italia nên máy bơm Pentax thực sự đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho ngành công nghiệp, nông nghiệp với hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền cả nước. Một số sản phẩm máy bơm Pentax tiêu biểu được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay đó là: máy bơm công nghiệp ly tâm trục ngang Pentax CM, máy bơm chìm Pentax, máy bơm dân dụng Pentax CM, CAM, máy bơm hỏa tiễn Pentax 4 inch…

Ưu điểm vượt trội của dòng máy bơm Pentax chính là khi chạy rất êm ái, không gây ra tiếng ồn. Hơn nữa, động cơ máy rất khỏe, có thể tải nước một cách tối đa, ngay cả trong những trường hợp tải nước từ thấp lên cao trong những tòa nhà cao tầng thì máy bơm vẫn không bị yếu mà tải nước với công suất lớn nhất nên lượng nước tải lên vẫn được đảm bảo để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Chính vì những ưu việt này mà máy bơm Pentax vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người dân dù trên thị trường có rất nhiều các máy bơm của hãng khác. Chúng tôi tin rằng với mức giá phù hợp, sự an toàn khi sử dụng, mức độ bền chắc và lâu dài với thời gian, các sản phẩm máy bơm Pentax đã đang và sẽ được ngày càng nhiều người tin tưởng sử dụng và ưa chuộng hơn nữa.