Máy bơm Mitsuky chất lượng thách thức thời gian | Thegioimaybom
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm Mitsuky chất lượng thách thức thời gian

Máy bơm nước là thiết bị quen thuộc đối với đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình, được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, từ công nghiệp cho đến xây dựng. Thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau và một trong những sản phẩm bơm nước được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay, chúng ta cần nhắc đến máy bơm mitsuky.

Ứng dụng của máy bơm Mitsuky 

Dòng sản phẩm bơm nước mang thương hiệu Mitsuky được ứng dụng nhiều hơn cho việc cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, cho nước tưới công nghiệp và dùng để bơm cấp thoát nước, bơm cao áp. Ngoài ra, với công suất hoạt động cao, nguồn nước mạnh, máy bơm Mitsuky còn được dùng cho hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm hóa chất và ứng dụng tại các đài phun nước nghệ thuật.

Nhiều năm qua, thương hiệu bơm Mitsuky ngày càng khẳng định được vị trí cũng như vai trò của mình trên thị trường, mức độ ứng dụng rộng rãi hơn, số lượng máy bơm sử dụng các lĩnh vực đời sống xã hội và hoạt động công nghiệp xây dựng sản xuất không ngừng tăng cao.

Ưu điểm của máy bơm Mitsuky

Máy bơm Mitsuky hoạt động với công suất lớn, lên đến hàng trăm HP, đảm bảo tạo ra lưu lượng nước lớn với dòng chảy mạnh mẽ, ổn định. Cột áp dòng nước lên cao đến hàng trăm mét. Không chỉ cung cấp nước lạnh, dòng sản phẩm Mitsuky có khả năng bơm được nước nóng ở điều kiện 90 độ C.

Mitsuky là thương hiệu bơm nổi tiếng, tất cả các sản phẩm máy bơm nước đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tân tiến, hiện đại bậc nhất, cam kết về chất lượng. Máy bơm hoạt động với lưu lượng nước đều, ổn định, dòng chảy lớn, hạn chế tiếng ồn.
Không chỉ được ghi nhận về chất lượng vượt trội, thiết kế bơm nước Mitsuky cũng được đánh giá rất cao, màu sắc chủ đạo là đỏ, xanh da trời mang đến sự khỏe khoắn, khẳng định sự bền vững thách thức mọi giới hạn của thời gian.

Mức giá của dòng bơm Mitsuky vô cùng ưu đãi, giá cả phải chăng, phù hợp cho điều kiện kinh tế của mọi người dùng.

Nên mua máy bơm Mitsuky ở đâu uy tín?

Với rất nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật, máy bơm Mitsuky ngày càng được ưa chuộng và tìm mua nhiều hơn. Liên hệ ngay với công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Cơ sở Hạ tầng Sông Hồng để được thông tin chi tiết và tham khảo tìm mua máy bơm Mitsuky với chất lượng tốt nhất, mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường, độ bền vượt trội, bảo hành lâu dài.