Bơm chìm nước thải pentax - Bảng báo giá sản phẩm mới nhất 2019
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Bơm chìm nước thải pentax – Bảng báo giá sản phẩm mới nhất 2019

Hệ thống máy bơm nước thải trên thị trường hiện nay đa dạng về mẫu mã và chủng loại, mỗi mẫu có những ưu điểm riêng của mình trong quá trình sử dụng. Hiện nay trong thị trường máy bơm chìm nước thải chúng ta không nên bỏ qua bơm chìm nước thải pentax. Trong bài viết dưới đây sẽ tổng hợp mọi kiến thức liên quan đến sản phẩm cũng như bảng báo giá của sản phẩm.

Đặc điểm của bơm chìm nước thải pentax 

Đầu tiên chúng ta cần đi đến tìm hiểu bảng thông số của sản phẩm:

– Điện áp sử dụng: 220V

– Dải công suất: 0,18 – 3,6 m3/h.

– Dải cột áp: 8 – 50m.

– Áp lực tối đa: 8 bra.

– Bảo hành: 12 tháng.

Bên trên là một vài thông số kỹ thuật nổi bật của sản phẩm bắt buộc người tiêu dùng cần phải ghi nhớ, vì những thông số này ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của sản phẩm. Hiểu được những thông số trên khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm là giải pháp tối ưu dành cho việc bơm hút hũ nước cũng như các hố nước lâu ngày đọng lại. Hiện sản phẩm thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, các khu công nghiệp nhà máy xí nghiệp… Đặc biệt sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc xử lý nước thải, các loại nước thải có nhiều bùn ứ đọng…

Từ những thông số cũng như ứng dụng của sản phẩm hy vọng khách hàng đã có thêm thông tin về sản phẩm bơm chìm nước thải pentax đang được sử dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bảng báo giá của sản phẩm trong nội dung bài viết dưới đây.

Bảng báo giá của bơm chìm nước thải pentax 

Để có thể nắm được bảng báo giá của sản phẩm chúng ta hãy cùng nhau tìm  hiểu những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá của sản phẩm.

Mẫu mã: Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến bảng báo giá của sản phẩm đó chính là mẫu mà. Vì hệ thống bơm chìm nước thải pentax có nhiều model khác nhau, mỗi model có các công suất khác nhau đồng thời cấu tạo cũng khác nhau, vì thế sẽ ảnh hưởng đến giá của sản phẩm.

Đơn vị cung cấp sản phẩm: Hệ thống phân phối bơm chìm nước thải pentax gồm có nhiều đơn vị khác nhau. Nhưng nếu mua được kênh phân phối chính hãng sẽ có được mức giá ưu đãi hơn vì nguồn hàng nhập không qua nhiều khâu trung gian, giá thành sẽ không bị độn lên.

Các chính sách bán hàng: Các chính sách mà khách hàng cần quan tâm đến ở đây đó là chính sách chiết khấu giá, chính sách khuyến mãi giá, chính sách bảo hành. Đây sẽ là những chính sách có ảnh hưởng trực tiếp đến bảng báo giá của sản phẩm. Với những chia sẻ bên trên hy vọng khách hàng có thêm những thông tin bổ ích về máy bơm chìm nước thải pentax.