Máy bơm giếng khoan – sự lựa chọn cần thiết cho cuộc sống - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm giếng khoan – sự lựa chọn cần thiết cho cuộc sống

Có thể trong cuộc sống ở thành thị hiện đại, sự xuất hiện của các loại giếng khoan đã thưa thớt và gần như mất hẳn, thế nhưng ở những vùng nông thôn hay trong các khu có công trình xây dựng, giếng khoan vẫn là một “đối tượng” không thể thiếu.

Để mở hay khai thông giếng khoan thì các loại máy bơm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn là một thiết bị máy móc không thể bỏ qua. Thời trước, khi chưa có loại máy bơm này, con người phải đào giếng thủ công gây nhiều nguy hiểm và tốn nhiều công sức thì với sự ứng dụng và giúp đỡ của các loại máy bơm nước này, mọi công việc đã trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Nguồn nước sẽ nhanh chóng được khai thông và mở ra khi sử dụng các sản phẩm máy bơm giếng khoan cao cấp.

Kết cấu của thiết bị máy bơm nước giếng khoan khá đơn giản, chúng có hình trụ, thon dài, kích thước dao động từ 4 – 6 inch tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Thông thường, trong các hộ gia đình, máy bơm giếng khoan 4 inch thường được sử dụng còn loại máy bơm 6 inch phù hợp hơn khi cần đào giếng khoan cho các công trình xây dựng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm máy bơm hỏa tiễn như Wilo, Pentax, Ebara, APP… Tuy nhiên, hai dòng máy bơm hỏa tiễn thường được sử dụng chính là máy bơm Pentax và Ebara. Đây đều là hai thương hiệu đến từ Italy, các sản phẩm này đều có những bộ phận chống han gỉ, độ bền cao, chịu mài mòn tốt. Riêng với loại máy bơm Ebara thì chúng có độ đẩy cao nhờ thiết kế đa tầng cánh.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm máy bơm giếng khoan hay còn được gọi là máy bơm hỏa tiễn cũng rất đơn giản, chúng hoạt động dựa trên nguyên lý của bơm ly tâm, lực ly tâm sinh ra sẽ đẩy chất lỏng văng đi theo máng dẫn vào lồng đẩy. Kế tiếp sẽ có loại van một chiều tạo một vùng chân không làm chênh lệch áp suất với bên ngoài, nước sẽ được hút vào liên tục và bơm sẽ nhận được một nguồn nước lớn, lượng nước này sẽ dần dần được tuần hoàn qua van để đưa vào sử dụng.

Khi chọn mua sản phẩm máy bơm hỏa tiễn, bên cạnh việc để ý tới thương hiệu uy tín thì cũng cần chú ý tới nồng độ axit và bazơ của giếng và mực sâu của giếng để chọn lựa sản phẩm cho phù hợp. Cần lựa chọn sản phẩm đúng và đủ với nhu cầu để tránh gây nhầm lẫn, sai sót dẫn tới lãng phí. Trong trường hợp giếng có nhiều cặn thì cần phải sử dụng loại máy bơm hỏa tiễn chuyên dụng để xử lý hiệu quả hơn.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu về sử dụng các loại máy bơm của bạn.