Các dòng máy bơm công nghiệp phổ biến - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Các dòng máy bơm công nghiệp phổ biến

Máy bơm ngày nay được sử dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực trong đó có công nghiệp. Nó giúp ích rất nhiều trong lĩnh vực đào nước ở những độ sâu nhất trong lòng đất.

Công dụng chung

Máy bơm công nghiệp được sử dụng chuyên biệt cho khu công nghiệp hoặc các xưởng sản xuất lớn vì nhu cầu sử dụng lớn. Những loại máy bơm này có áp lực nước lớn. xử lý dòng chảy với tốc độ cao. Những loại máy này có kích thước lớn và độ bền cao nên thích hợp sử dụng với những khu vực có nhu cầu sử dụng cao. Các loại máy bơm công nghiệp được sử dụng trong việc xây dựng giếng nước hay đập nước. Máy bơm công nghiệp có nhiều dạng, với mỗi loại lại thích hợp sử dụng những loại máy bơm khác nhau.

Một số loại máy bơm

Máy bơm công nghiệp được chia thành nhiều loại nhưng phổ biến là những loại sau:

Máy bơm công nghiệp ly tâm: Được sử dụng trên thị trường với số lượng lớn, không chỉ ở những khu công nghiệp mà ngay cả những hộ gia đình thì loại máy này cũng rất được ưa chuộng. Loại máy này được hoạt động dựa trên nguyên tắc sử dụng lực ly tâm để đưa lượng chất lỏng đưa ra ngoài, trong khi đó, bên trong máy bơm sẽ tạo một khoảng chân không để nước hút được vào. Nhược điểm của loại máy này là cần phải dùng mồi nước thì máy bơm mới có thể hoạt động được.

Máy bơm công nghiệp chìm: Loại máy này thường được sử dụng như đúng cái tên của nó là đặt chìm trong bể, hầu hết sử dụng để bơm chất thải công nghiệp, giếng khoan hay đặt bơm chìm để loại bỏ những chất lỏng độc hại. Nguyên lý hoạt động của máy này là khi motor chạy thì đẩy lượng nước hoặc chất lỏng xung quanh vào máy bơm nhờ miệng hút sau đó vận chuyển ra bên ngoài nhờ ống đẩy. Loại máy bơm này do được sử dụng đặt chìm trong bể nước nên cấu tạo cần sự an toàn cao, tránh sự nhiễm điện do thường xuyên tiếp xúc với chất lỏng. Ưu điểm của loại máy bơm này là diện tích nhỏ gọn, hiệu suất làm việc cao nhưng khi xảy ra hỏng hóc lại khó sửa chữa.

Máy bơm khí nâng: Sử dụng với mục đích tạo dòng hay phun nước là chủ yếu nên loại máy bơm công nghiệp này ít gặp trên thị trường. Để tạo thành những dòng nước thì nó cần có sự kết hợp giữa cả khí và nước trong máy bơm, tạo áp suất để nước được đưa ra ngoài.

Tuy có tên gọi là máy bơm công nghiệp nhưng vẫn được sử dụng với những hộ gia đình nếu nhu cầu sử dụng máy bơm công suất cao.