Cách sử dụng máy bơm công nghiệp an toàn và hiệu quả nhất - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Cách sử dụng máy bơm công nghiệp an toàn và hiệu quả nhất

Việc sử dụng những sản phẩm máy bơm đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam và hầu hết ở tất cả các gia đình đều lắp đặt những sản phẩm máy bơm để có thể khai thác nước từ dưới lòng sâu phục vụ cho nhu cầu sử dụng sinh hoạt của gia đình mình. Tuy nhiên cách sử dụng máy bơm nước như thế nào mới lại đúng cách, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu ngôi nhà bạn đang sở hữu một chiếc máy bơm hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có cách sử dụng máy bơm nước an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Vị trí lắp đặt máy bơm phải đảm bảo khô thoáng, sạch sẽ, hạn chế cho máy bơm tiếp xúc nhiều với môi trường ẩm ướt và nước. Nếu không sẽ gây cháy nổ hoặc có nguy cơ bị điện giật trong trường hợp cách điện không đúng. Chúng ta cần phải nối dây đất trước khi sử dụng. Và trong quá trình nối cần phải ngắt điện, tuyệt đối không nối các đường ống dẫn hơi với dây đất để tránh nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Luôn để ý lượng nước trong máy bơm tránh không để máy bơm bị khô và không có nước. Nếu như cạn nước sẽ mất sức bền và động cơ có thể bị trục trặc. Trong nhiều trường hợp máy bơm sẽ tự động phát nổ.

Khi sử dụng ở gia đình, chỉ sử dụng máy bơm nước để bơm nước chứ không được sử dụng để bơm những chất lỏng khác như hóa chất, axit hay kiềm. Nếu dùng máy bơm cho những môi trường khác, cấu tạo của máy bơm nước sẽ không đáp ứng được và có nguy cơ cháy cao hơn ảnh hưởng tới sức bền của máy. Nếu cần sử dụng những sản phẩm máy bơm hóa chất, quý khách hàng cần phải lựa chọn những sản phẩm máy bơm chuyên dụng để sử dụng cho mục đích này.

Vào mùa lạnh, khi các động cơ của máy bơm dễ dàng bị nguội đi, tuyệt đối không sử dụng những loại vải mềm hoặc vải bọc để ôm sát vào các động cơ của máy bơm. Trong những trường hợp như thế cũng có thể gây cháy nổ rất cao. Vị trí đặt máy bơm phải đảm bảo không bị tiếp xúc với nhiệt độ quá cao hoặc nhiệt độ quá thấp. Khi đặt máy bơm ở lòng giếng cần phải có các thiết bị lọc cát để đảm bảo ngâm ngừa cánh quạt trong vòi bơm không bị cắt cọ xát làm giảm tuổi thọ và giảm năng suất của máy.

Qua bài viết trên, thegioimaybom.net mong rằng đã có thể giúp quý khách hiểu được cách sử dụng máy bơm an toàn và hiệu quả. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua đường dây nóng để được tư vấn nhanh nhất.