Có nên sử dụng máy bơm tăng áp mini cho bình nóng lạnh? – Phần 2 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Có nên sử dụng máy bơm tăng áp mini cho bình nóng lạnh? – Phần 2

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chỉ ra 1 ưu điểm nữa của loại máy bơm này là chúng có tích hợp thêm bộ cảm biến khô và cảm biến tự động bảo vệ quá nhiệt; có chất liệu cực kỳ đặc biệt khi sở hữu cánh nhựa noryl cho khả năng chịu nhiệt lên đến 80 độ C.

Máy bơm nước chịu nhiệt Wilo sở hữu bộ phận cảm biến khởi động bằng điện tử. Nó góp phần giúp cho khả năng hoạt động của máy trơn tru, linh hoạt và có độ ồn chỉ dưới 50 – 60 dB – thấp hơn nhiều so với âm thanh của giọng nói con người (60 – 70 dB). Tuổi thọ của dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao nhờ có lớp sơn tĩnh điện cùng các bộ phận bảo vệ được tích hợp ngay trong máy.

Bạn đã biết cách chọn máy bơm tăng áp mini cho bình nóng lạnh của gia đình mình?

Một chiếc máy bơm nước tăng áp mini sử dụng cho bình nóng lạnh cần phải đáp ứng được các tiêu chí như có chất lượng tốt, hoạt động ổn định và bền bỉ, tuổi thọ cao, kích thước nhỏ gọn và tiết kiệm được không gian cho khách hàng, đặc biệt phải thật thuận tiện trong việc bảo trì, sửa chữa máy. Để có thể chọn được cho gia đình mình 1 chiếc máy bơm tăng áp mini chất lượng và phù hợp nhất, các bạn hãy thực hiện theo những bước dưới đây:

  • Xác định rõ nhu cầu và mong muốn sử dụng nước của gia đình mình đến đâu.
  • Xác định chiều cao của bồn nước mà bạn muốn đẩy nước lên hoặc xuống đến các vị trí cần sử dụng trong gia đình mình là bao nhiêu.
  • Xác định công suất máy mình muốn.

Sau khi đã xác định được những thông số và thông tin trên, bạn có thể đến các cơ sở và cửa hàng bán máy bơm nước uy tín để được tư vấn và tham khảo sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy bơm nước tăng áp mini, cũng có rất nhiều loại máy bơm nước tăng áp mini khác nhau, do đó các bạn phải thật thông minh trong chọn lựa sản phẩm. Có như vậy các bạn mới có thể dễ dàng chọn lựa cho mình được loại máy chất lượng và an toàn nhất.

Một trong những loại máy bơm nước tăng áp mini chúng tôi khuyên các bạn nên dùng là máy bơm nước đến từ thương hiệu Wilo. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Wilo lại nổi tiếng trên toàn thế giới như vậy. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, ngày nay thương hiệu Wilo đã xây dựng được niềm tin cho các khách hàng trong nhiều nước trên toàn thế giới. Sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao trong hoạt động, nhất là ở khả năng duy trì lưu lượng và áp lực nước ổn định cho thiết bị bình nóng lạnh gia đình.