Để sở hữu chiếc máy bơm định lượng đúng chuẩn - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Để sở hữu chiếc máy bơm định lượng đúng chuẩn

Máy bơm định lượng là loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp, cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh lưu lượng tự động hoặc bằng tay tùy theo công nghệ máy. Máy bơm định lượng có độ chính xác cực cao và thích hợp để đo những loại hóa chất đa dạng như kiềm, axit, các chất sệt hay chất ăn mòn.

Là loại máy hoạt động dựa trên truyền động bởi mô tô điện xoay chiều tốc độ cố định, nhưng cũng tùy theo kiểu máy và nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể sử dụng nhiều cơ cấu truyền động khác như các loại điện, nam châm, từ, các loại tốc độ thay đổi hay cố định,… Trong đó, cơ cấu truyền động sẽ làm nhiệm vụ truyền từ chuyển động quay động cơ thành chuyển động của cánh bơm.

Đa số các loại bơm định lượng hiện nay đều được điều chỉnh bằn nút vặn. Trong đó, những bộ phận khí nén hoặc bộ phụ trợ thủy lực cũng có thể được thay thế cho nút vặn, nhất là ở những vị trí khi mà lưu lượng bơm cần phải tương ứng với tín hiệu điều khiển. Cũng chính việc thay đổi đầu bơm là một trong các cách giúp nâng lưu lượng máy bơm lên. Những chiếc máy bơm định lượng sở hữu hai đầu bơm sẽ có thể tăng lưu lượng và cung cấp gấp đôi lưu lượng so với những chiếc máy bơm một đầu. Các bạn cũng có thể sử dụng và lắp đặt những loại máy bơm có từ 3 – 4 đầu bơm để nâng cao hiệu quả công việc của mình.

Về hoạt động, quá trình vận chuyển chất lỏng của máy bơm trải qua hai công đoạn là hút và đẩy. nếu như ở công đoạn hút, chất lỏng thông qua van 1 chiều ống hút để kéo vào chỗ trống trong buồng bơm, thì ở công đoạn đẩy, van 1 chiều tại ống đẩy mở ra và van 1 chiều tại ống hút lại bị đóng lại, từ đó chất lỏng bị tống ra ngoài từ huống bơm.

Giữa đa dạng các loại máy bơm như hiện nay thì máy bơm định lượng là loại máy máy được sử dụng khi cần cung cấp 1 lưu lượng chất lỏng xác định, khi lưu lượng bơm quá nhỏ hoặc khi hệ thống phải chịu áp suất cao; khi chất bơm có nhiệt độ và tính ăn mòn, độ nhớt cao và cần sử dụng máy tính hay lập trình để điều chỉnh lưu lượng.

Trên thị trường hiện nay có những loại máy bơm định lượng sau. Các bạn hãy dựa theo yêu cầu sử dụng của mình để chọn loại máy bơm định lượng thích hợp nhất.

Máy bơm định lượng piston
Máy bơm định lượng thủy lực
Máy bơm định lượng màng
Máy bơm định lượng điện từ