Địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán máy bơm chính hãng uy tín nhất tại Hà Nội

Tự tin là đơn vị phân phối các loại máy bơm nước chính hãng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng luôn luôn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng khi đang tìm kiếm mua những sản phẩm máy bơm nước khác nhau trên thị trường hiện nay. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và cung cấp những thông tin cơ bản đầy đủ nhất về các sản phẩm máy bơm nước giúp quý khách có sự lựa chọn tuyệt vời với những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao và mức giá cạnh tranh nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm máy bơm nước uy tín và chất lượng trên thị trường Việt Nam, công ty chúng tôi nhận thấy rằng hiện nay có rất nhiều đơn vị nhỏ lẻ làm ăn chộp giật, kém chất lượng, cung cấp những sản phẩm giả nhái không đảm bảo phục vụ hiệu quả cho mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Những sản phẩm máy bơm nước giả có bề mặt bên ngoài gần giống so với những sản phẩm chính hãng vì vậy nhiều người tiêu dùng dễ dàng bỏ tiền oan mua phải sản phẩm kém chất lượng, nhanh chóng bị hư hỏng.

Thấu hiểu được tình trạng làm giả trên thị trường hiện nay ngày càng nhiều, công ty chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng của các dịch vụ và phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng nhanh hơn, nhiều hơn. Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển cơ sở hạ tầng Sông hồng cam kết nói không với những sản phẩm giả nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Nếu quý khách hàng phát hiện ra những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hay những loại máy bơm cũ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng do công ty chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ được hoàn lại 200% số tiền mà mình đã bỏ ra trước đó để mua sản phẩm tại công ty của chúng tôi.

Trong tôn chỉ hoạt động của mình, Sông Hồng Group luôn đề cao lợi ích của người tiêu dùng. Với công ty chúng tôi, khách hàng luôn luôn là thượng đế, khách hàng là người thân. Được phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách cũng chính là niềm vinh hạnh to lớn của toàn thể công ty. Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước hoặc tham khảo thêm về mức giá của các sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất.