Máy bơm nước dân dụng chính hãng tại thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước dân dụng chính hãng tại thế giới máy bơm

Máy bơm nước là một trong những thiết bị dân dụng được sử dụng cho hầu hết mọi hệ thống bơm và dẫn nước gia đình. Tuy vậy, với sự xuất hiện của nhiều thiết bị máy bơm đa dạng, rất khó để người tiêu dùng biết được đâu là loại máy bơm tốt nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm về một số dòng máy bơm nước dân dụng chất lượng tốt nhất và nên sử dụng trong bài viết dưới đây.

Bơm đẩy cao – Dòng máy bơm nước dân dụng bền bỉ và thông dụng nhất

Bơm đẩy cao là thiết bị máy bơm chủ yếu được dùng với mục đích hút nước lên từ bể ngầm dưới lòng đất, thông qua đường ống nước và dẫn tới khu vực bể chứa ở trên nóc nhà. Loại bơm này phải đảm bảo có cột áp cao và khả năng hoạt động bền bỉ bởi bể chứa thường được lắp ở vị trí cao. Các thiết bị chính thuộc dòng này bao gồm bơm chân không, bơm bán chân không và bơm ly tâm.

Trong đó, bơm chân không hiện đang là một trong những mẫu máy có được tính năng vô cùng nổi trội với khả năng hút nước được cả từ bể ngầm và đường ống. Cùng với đó, bơm bán chân không lại có kết cấu giống hệt bơm ly tâm, tuy nhiên lại có thể hút được cả nước có lẫn khí bên trong.

Bơm tăng áp – Thiết bị máy bơm nước dân dụng với nhiều ưu điểm nổi bật

Cùng với bơm đẩy cao thì bơm tăng áp cũng là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho các công trình dân dụng, thiết bị này hoạt động theo cơ thể tự động, tạo áp lực để dẫn chất lỏng đi qua đường uống và đổ vào bể chứa. Dòng máy bơm này có thể phù hợp cho cả gia đình có bể chứa trên cao và bể chứa dưới lòng đất.

4 loại bơm chủ yếu của dòng này là bơm tăng áp lắp ghép, bơm tăng áp cơ. bơm tăng áp điện tử và bơm tăng áp có hệ thống biến tần. Trong đó, bơm lắp ghép có thể ứng dụng linh hoạt cho các hệ thống bơm với nhiều đầu vòi và có khả năng làm tăng áp tổng cho toàn bộ cả tòa nhà lớn, vì thế, chúng được dùng rất nhiều trong các khu chung cư.

Đặc biệt, bơm tăng áp biến tần là loại máy được đánh giá rất cao bởi khả năng điều chỉnh áp lực nước ưu việt. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nước mà các gia đình có thể điều chỉnh áp suất và dung tích phù hợp cho máy.

Trên đây là gợi ý về một số thiết bị máy bơm nước dân dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho công trình của mình. Tại công ty sông Hồng, chúng tôi đang cung cấp đa dạng các thiết bị đến từ nhiều thương hiệu lớn như Ebara, Wilo, Pentax…

Hãy đến với công ty sông Hồng để được tư vấn thông tin chi tiết về từng dòng sản phẩm của chúng tôi và có được các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.