Tháo máy bơm nước an toàn, đúng cách - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tháo máy bơm nước an toàn, đúng cách

Như chúng ta đã biết, máy bơm nước là thiết bị không còn xa lạ và đây cũng là thiết bị có mặt trong hầu hết mọi gia đình để phục vụ nhu cầu sử dụng của con người.  Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà có những trường hợp máy bơm nước không hoạt động được hoặc không cho hiệu quả hoạt động tốt, cũng có thể bạn tự nhiên muốn thay đổi vị trí lắp đặt thì việc nắm vững quy tắc tháo máy an toàn là việc vô cùng quan trọng.

Để có thể tháo máy bơm 1 cách an toàn nhất, trước tiên các bạn phải kiểm tra nguồn điện và ngắt máy bơm. Đây là 1 khâu vô cùng quan trọng vì chỉ khi ngắt điện, chúng ta mới có thể đảm bảo được sự an toàn khi tháo lắp máy bơm. Hầu hết các  thiết bị máy bơm gia đình hiện nay đều sử dụng nguồn điện 1 pha 220V. Đây là nguồn điện có khả năng giật khá nguy hiểm nên đừng chủ quan mà không ngắt điện khi tháo máy bơm khỏi hệ thống nhé.

Các bạn cũng đừng quên khóa các van từ bồn chứa cũng như kiểm tra lại nơi lưu trữ nước để nước không bị tràn ngược ra ngoài khi tháo máy bơm. Để tháo bơm ra khỏi đường ống xả, các bạn hãy dùng tay để lắc, vặn xoắn đường ống theo chiều ngược kim đồng hồ. Sau đó, bạn lại tiếp tục dùng tay để lắc và vặn xoắn đường ống hút theo ngược chiều kim đồng hồ để tiếp tục tách họng hút của máy bơm với đường ống.

Với những thao tác trên, các bạn đã tháo rời máy bơm ra khỏi đường ống nước thành công rồi nhé. Sau đó các bạn có thể di chuyển máy bơm nước đến vị trí lắp đặt mới hoặc đem đến các cơ sở bảo dưỡng, sửa chữa (nếu cần) 1 cách đơn giản và dễ dàng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CƠ SỞ HẠ TẦNG SÔNG HỒNG là 1 trong những đại lý chuyên phân phối các dòng máy bơm nước uy tín, chất lượng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Pentax, Wilo, Ebara, Stac, Foras Saer, Howaki, APP,… tại Việt Nam. Hệ thống máy bơm chúng tôi cung cấp cho các quý khách luôn là mặt hang 100% chính hãng, có đầy đủ các chứng từ CO/CQ cần thiết và được bảo hành hấp dẫn, giá thành ưu đãi.

Các quý khách khi có nhu cầu cần được tư vấn, hỗ trợ hoặc tìm mua máy bơm nước xin vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của công ty hoặc truy cập vào website: thegioimaybom.net chúng tôi nhé! Khi đến với công ty chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội đẻ sở hữu những dòng máy bơm chất lượng, hiện đại với tuổi thọ bền bỉ hàng đầu hiện nay. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.