Máy bơm nước công nghiệp Ebara: Điểm 10 cho chất lượng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước công nghiệp Ebara: Điểm 10 cho chất lượng

Trong số các thương hiệu máy bơm nước hàng đầu trên thế giới hiện nay cái tên Ebara có lẽ là cái tên nổi bật nhất. Các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara hiện đang có hàng trăm sản phẩm cam kết phục vụ nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, doanh nghiệp, công xưởng. Bên cạnh chất lượng máy bơm nước công nghiệp Ebara cũng có giá thành tương đối phải chăng, hiệu quả sử dụng cao.

Đặc điểm kỹ thuật của máy bơm nước công nghiệp Ebara

Các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara hiện nay chia làm 3 loại: máy bơm có điện áp 220V/110V, máy bơm nước 1 pha, máy bơm nước 3 pha.

Các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara đều được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn châu  u được đánh giá ở độ bền cao, khả năng sử dụng liên tục và bền bỉ. Thiết kế của cánh bơm là cánh hở cho nên máy bơm có thể hút được chất thải và các loại nước hỗn tạp.

Bên cạnh đó sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara này cũng có thể hút được các chất cặn bã cũng như các chất thải dưới dạng hạt lựu. Theo thống kê loại máy bơm nước công nghiệp Ebara có thế hút được cặn bã, chất bẩn, tạp chất có kích thước đường kính lên đến 35mm.

Loại máy bơm nước công nghiệp Ebara thường được làm từ các chất liệu kim loại có độ bền cao như chất liệu đồng, chất liệu thép không gỉ và inox sáng bóng từ đó bảo vệ máy bơm khỏi các tác nhân đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường không bị oxy hóa hoặc han gỉ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra máy bơm nước công nghiệp Ebara có thể hoạt động tốt trong các điều kiện cống ngầm, nơi có chất thải, bùn lầy.

Công suất mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng

Sử dụng các sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với một sản phẩm hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và chất lượng hàng đầu. Công suất của loại máy bơm này gấp 3-4 lần so với những loại máy bơm khác.

Bên cạnh đó máy bơm nước công nghiệp Ebara cũng là sản phẩm máy bơm nước được đánh giá cao bởi hiệu quả tiết kiệm điện năng gấp đôi so với những dòng sản phẩm máy bơm khác đang có mặt trên thị trường.

Thiết kế cánh quạt có tần số vòng quay nhanh và mạnh giúp việc hút nước và xả nước từ trong máy bơm trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm máy bơm nước công nghiệp Ebara có chất lượng tốt, giá thành phải chăng kèm theo đó là nhiều chính sách bảo hành dành cho các khách hàng. Máy bơm Ebara – máy bơm nước số 1 hiện nay!