Khi chọn mua máy bơm nước gia đình cần lưu ý những gì?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Khi chọn mua máy bơm nước gia đình cần lưu ý những gì?

Khi chọn mua máy bơm nước gia đình cần lưu ý những gì?Trước khi lựa chọn và sở hữu máy bơm nước cho gia đình bạn nên lưu ý một số điều cần thiết dưới đây để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng.

1. Kiểm tra chất lượng bơm trước khi sử dụng

Do nhu cầu bơm nước để cung cấp nước đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các hộ gia đình nên máy bơm nước cần phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế về quy định an toàn khi sử dụng thiết bị. Vì vậy, khi mua hàng người mua cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng chất lượng của sản phẩm.

Trước khi mua bạn nên tìm hiểu và tham khảo các loại máy bơm nước có tem chống hàng giả trên các sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn.Tem do hãng hoặc một đơn vị quốc tế có uy tín cấp, dựa trên những quy trình đánh giá khắt khe, bao gồm cả đánh giá ban đầu và đánh giá giám sát.

2. Lựa chọn công suất bơm

Để chọn được sản phẩm máy bơm phù hợp không dư công suất và cũng không quá thiếu. Bạn cần phải ước lượng được mức nước mà gia đình sử dụng sinh hoạt trong một ngày. Điều này giúp cho bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua sản phẩm đồng thời giúp tiết kiệm điện cho gia đình.

Do hiện nay trên thị trường ngày càng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, máy bơm có rất nhiều loại với công suất và cột áp khác nhau. Vì vậy, trước khi mua hàng bạn cần chú ý đến những điều này. Bạn có thể tham khảo một số hãng nổi tiếng như máy bơm nước Panasonic được nhiều khách hàng tin dùng không chỉ vì là là hãng lớn trên thế giới mà còn mang lại hiệu quả khi sử dụng đặc biệt thường được sử dụng quy mô gia đình dùng để bơm nước lên các bồn chứa nước.

Ngoài ra, khi mua hàng bạn cũng cần kiểm tra chất lượng nước sau lọc, tính hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm mà khách hàng hướng đến.

3. Nhà sản xuất uy tín

Việc lựa chọn nhà sản xuất uy tín là vô cùng quan trọng bởi nếu máy bị hỏng hóc, nhất là trong bộ phận động cơ điện sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của người sử dụng.

Trong điều kiện bảo hành của các hãng lớn thì còn có thêm ưu đãi bảo trì kiểm tra bơm trong 6 tháng.

4. Độ bền của sản phẩm

Độ bền của sản phẩm thường phụ thuộc vào các vật liệu cấu thành, linh kiện bên trong và chế độ bảo hành , bảo dưỡng của đơn vị phân phối. Tuy nhiên, do đặc thù của máy bơm nước có linh kiện là các thiết bị điện, động cơ điện nên được sử dụng một cách đúng cách sẽ duy trì được độ bền của sản phẩm.

5. Tính tiện nghi

Với thiết kế nhỏ gọn máy bơm tăng áp gia đình phù hợp với mọi địa hình nhà bạn.Có thể thiết kế một hộp chưa bơm nhỏ gọn để bạn, đặc biệt tránh xa vòng tay trẻ em.Xây dựng tủ có khóa để hạn chế rủi ro không đáng tiếc.