Làm thế nào để mua máy bơm chữa cháy Pentax đạt chuẩn?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Làm thế nào để mua máy bơm chữa cháy Pentax đạt chuẩn?

Máy bơm là một thiết bị minh chứng cho sự thông minh và phát triển của loài người trong việc ứng dụng khoa học, kỹ thuật nhằm hạn chế sức lao động của con người khi lao động, bơm chữa cháy pentax là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên dụng được sử dụng rộng rãi cho nhiều công trình, hộ gia đình và khu dân cư.

Cần lưu ý gì khi lắp đặt máy bơm chữa cháy Pentax?

Để ở nơi khô thoáng, nhiệt độ bên ngoài nhỏ hơn hoặc bằng 40 độ C là những điều kiện đầu tiên khi lắp đặt máy bơm chữa cháy Pentax. Đồng thời, số lần khởi động máy bơm không nên vượt quá con số 30 lần.

Ngoài ra, việc lau sạch ống dẫn cũng cần phải lưu ý khi lắp đặt hệ thống máy bơm. Điều đó sẽ giúp cho đầu bơm không phải chịu áp lực khi lắp ống dẫn vào giá đỡ.

Trong quá trình lắp đặt đầu hút của ống bơm cần lắp ống lớn để đảm bảo máy hoạt động tốt và ổn định khi đột ngột thay đổi hướng máy. Cùng với đó, cần lắp đầu hút cao dần về phía đầu bơm để tránh việc bị ảnh hưởng khi mồi nước.

Một lưu ý nữa khi lắp đặt máy bơm chữa cháy Pentax là cần lắp thêm một van tiết lưu và van kiểm tra. Điều này giúp cho việc kiểm soát tình trạng tắc nước hoặc nước chảy ngược về phía cánh trong ống xả của máy bơm.

Làm thế nào để mua máy bơm chữa cháy Pentax đạt chuẩn?

Chữa cháy là một việc vô cùng khẩn cấp liên quan đến tính mạng con người nên việc lựa chọn một chiếc máy bơm đạt chuẩn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn máy bơm Pentax:

Cần xác định chính xác nhu cầu và mục đích sử dụng bơm chữa cháy Pentax. Đồng thời căn cứ vào quy mô và độ cao của công trình, nơi cần trang bị, lắp đặt mà lựa chọn máy bơm có công suất, cột áp và lưu lượng nước hợp lý.

Nên tham khảo tư vấn của các đại lý, những chuyên viên tư vấn nếu bạn không có hiểu biết hay thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy bơm tốt.

Tuyệt đối không lựa chọn mua máy bơm cũ bởi hiệu suất sử dụng của nó sẽ thua xa một chiếc máy mới.

Đồng thời, trong quá trình mua hàng cần kiểm tra kĩ lưỡng các thông số kĩ thuật, tem mác và số seri của sản phẩm. Bạn cũng có thể yêu cầu xem CO, CQ và packing list từ nhà phân phối.

Lựa chọn mua máy bơm chữa cháy Pentax tại các đại lý, cơ sở uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn chất lượng và hưởng các chế độ ưu đãi, bảo hành từ nhà sản xuất cũng là một lưu ý không thể thiếu.