Lưu ý gì khi dùng máy bơm nước giếng khoan? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Lưu ý gì khi dùng máy bơm nước giếng khoan?

Trong những tiện ích thường ngày của cuộc sống, nước sạch luôn là một vấn đề thiết yếu và được con người làm mọi cách để có thể khai thác được những nguồn nước đó. Có nhiều nơi chưa được cung cấp nước sạch thì người ta sẽ dùng đến máy bơm nước giếng khoan để bơm nước từ dưới đất lên, lọc sạch và sử dụng cho cuộc sống hằng ngày. Nhưng cũng có nhiều nơi dùng công cụ này như một dụng cụ thông thường. Dù là dùng với mục đích gì thì khi vận hành thiết bị, người dùng cũng phải lưu ý một số điều nhất định

Lưu ý khi chọn máy bơm nước giếng khoan

Trong quá trình lựa chọn máy bơm nước giếng khoan, chúng ta phải xác định được nơi đặt để máy bơm để có thể lựa chọn một sản phẩm có kích thước và đặc điểm phù hợp nhất. Chẳng hạn như máy bơm trục ngang thì sẽ phù hợp nhất nếu như chúng ta sử dụng nó với chiều cao khai thác và đường truyền nước dưới 8 mét. Trong khi đó, máy bơm hỏa tiến sẽ phù hợp hơn đối với những công trình có độ cao lớn hơn như nhà cao tầng, trung tâm thương mại, khu chung cư…Và trong trường hợp dùng cho đường truyền nước ngầm ở độ sâu lớn hơn 60 mét thì nên dùng máy bơm hỏa tiễn hoặc máy bơm khí nén.

Lưu ý khi lắp đặt máy bơm nước

Bên cạnh việc lựa chọn một thiết bị máy bơm phù hợp để sử dụng, khi lắp đặt máy bơm cũng cần có một số lưu ý đặc biệt. Thông thường khi lắp đặt thiết bị này, các thợ lắp đặt có kinh nghiệm và các chuyên gia sẽ khuyên khách hàng nên lắp đặt thêm một bộ điều tốc máy để nó có khả năng chạy ổn định, bền vững và cũng tiết kiệm điện năng hơn. Trong khi lắp đặt cũng cần giám sát hết sức cẩn thận để đảm bảo lắp mối nước đúng như chỉ dẫn. Bên cạnh đó, cũng có thể lắp thêm một đầu ống bơm linh hoạt có thể tháo lắp và bảo trì khi cần thiết. Trong quá trình sử dụng, khách hàng cũng nên thường xuyên vệ sinh sản phẩm, bảo dưỡng và bảo trì đầy đủ.

Bên cạnh những lưu ý kể trên, một điều bạn cũng nên đảm bảo rằng chọn được một đơn vị cung cấp máy bơm uy tín với những sản phẩm chất lượng đã được kiểm nghiệm về mặt kỹ thuật. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng chúng tôi tự tin có đủ mọi yếu tố về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ để có thể mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua hàng hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần thiết nhé.