Đặc điểm của máy thổi khí APP RB-022 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đặc điểm của máy thổi khí APP RB-022

Sản phẩm máy thổi khí APP RB-022 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ Đài Loan. Đây là loại máy thổi khí đặt cạn được sử dụng phổ biến trong nhiều hoạt động sản xuất hoặc sinh hoạt cuộc sống hằng ngày.

Ưu điểm

Sản phẩm máy thổi khí APP RB-022 hay còn được gọi là máy bơm không khí hoặc máy thổi khí con sò do nó có phần thiết kế đầu máy trông rất giống con sò. Máy có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng không quá nặng, phù hợp để lắp đặt ở nhiều nơi. Thiết bị này có ưu điểm là vận hành rất êm ái và được lắp đặt động cơ chống ồn để không gây sự khó chịu cho môi trường xung quanh. Thiết bị có phần mô tơ động cơ và cánh quạt buồng thổi khí liền trục, cũng như đầu hút và thổi được chế tạo đặc biệt thành khung bệ giúp chiếc máy thành một khối liền rất chắc chắn, và còn có thể chống rung tối đa. Thiết bị này cũng có khả năng hoạt động được trong những môi trường chân không hoặc có áp lực cao. Sử dụng thiết bị này, mức chi phí người dùng phải tiêu tốn là không quá nhiều do nó rất tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, thiết bị này rất dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng, nó cũng không gây ra những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường.

Ứng dụng

Sản phẩm máy thổi khí APP RB-022 được lắp đặt trong các hầm Biogas để thu hồi khí gas. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng trong các bể, ao, đầm nuôi thủy hải sản cá tôm để cung cấp oxy. Chiếc máy bơm này cũng được sử dụng để khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải. Từ đó, nước thải có thể được trộn đều và ngăn ngừa phân hủy khí. Hút mạt gỗ và các bụi bẩn lưu thông gió đường hầm, lò, nung cũng là chức năng của thiết bị này. Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong hệ thống sấy khô, công nghiệp in, công nghiệp chế biến và sản xuất giấy, hệ thống xông hơi công nghiệp, hệ thống xông hơi khách sạn.

Để có thể mua được sản phẩm này, bạn có thể tìm đến với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp máy thổi khí APP RB-022 nói riêng và nhiều loại máy bơm, thiết bị chuyên dụng nói riêng. Các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng nhập khẩu chính hãng có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Hàng hóa cũng có đầy đủ phiếu bảo hành cũng như giấy tờ đi kèm. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận thêm nhiều sự tư vấn chính xác.