Mách bạn cách chọn mua máy bơm nước Pentax đúng chuẩn - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Mách bạn cách chọn mua máy bơm nước Pentax đúng chuẩn

Máy bơm nước ngày nay đã và đang trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt cũng như kinh doanh của mỗi người. Trong đó, thương hiệu Pentax luôn được phân phối rộng rãi trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính sự phổ biến đó giúp chúng ta có thể tìm mua được máy bơm nước Pentax ở khắp mọi nơi, dù là ngoài cửa hàng hay thậm chí là trên internet,… Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn biết được cách chọn mua máy bơm nước Pentax chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất. Hy vọng các bạn có thể đón đọc!

Có thể nói, Pentax từ lâu vẫn luôn nổi tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất ra các sản phẩm máy bơm nước an toàn, chất lượng và thân thiện cho người dùng. Thương hiệu này không chỉ cho ra đời các dòng máy đa dạng mà còn công suất, kiểu dáng, mẫu mã và công năng, ưu điểm khác nhau giúp cho các bạn thỏa thích chọn lựa. Dưới đây là tập hợp những cách chọn mua máy bơm nước Pentax phù hợp nhất.

Việc đầu tiên khi chọn mua máy bơm nước là các bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố như thể tích của mỗi bể chứa, độ cao giữa hai bể chứa cũng như vị trí đặt máy bơm hợp lý. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý đến chiều cao của ngôi nhà mình. Nếu như đường ống nước của một căn nhà khoảng 2 – 3 tầng khá mạnh thì những chiếc máy 125W là sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu ngôi nhà của bạn có từ 4 – 5 tầng hoặc đường ống nước bị yếu thì bạn nên chọn cho mình những loại máy có công suất là 230W hoặc 250W.

Bạn cũng có thể cân nhắc và tìm hiểu loại máy bơm dân dụng có độ hút, độ cao xả cũng như độ cao tổng cộng thích hợp. Thường thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình những chiếc máy bơm dân dụng có trị số cao khoảng 1.5 lần so với thực tiễn là hợp lý nhất. Ví dụ, nếu nhà của bạn cao 10m thì những chiếc máy bơm cho khả năng bơm lên độ cao từ 13 – 15 m được cho là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn cũng có thể căn cứ và ước tính dung lượng bể chứa của mình nhỏ hay lớn mà tìm đến loại máy bơm có lưu lượng phù hợp nhất.

Chúng tôi nhắc bạn một điều là trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm máy bơm nước kém chất lượng và hàng giả, hàng nhái được cho là xuất hiện tràn lan. Chúng được làm giả rất tinh vi và giống với máy thật đến nỗi chúng ta khó có thể nhận biết được chính xác. Do đó khi tìm mua sản phẩm máy bơm nước Pentax, các bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín và chất lượng để có thể mua được sản phẩm chính hãng nhất.