Mạnh mẽ và hiệu quả cao với máy bơm nước chạy dầu diesel
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Mạnh mẽ và hiệu quả cao với máy bơm nước chạy dầu diesel

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy bơm nước ngày càng tăng cao đặc biệt trong điều kiện thời tiết, khí hậu đang ngày càng trở nên nắng nóng hơn. Lựa chọn những chiếc máy bơm nước chạy dầu diesel phù hợp với các không gian như nhà ở, nhà máy, công xưởng…Máy có thiết kế chắc chắn, độ bền cao cùng công suất hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm của sản phẩm này nhé.

Lý do nên chọn máy bơm nước chạy dầu diesel

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng sản phẩm máy bơm nước chính: máy bơm dầu, máy bơm xăng, máy bơm điện. Trong đó các sản phẩm máy bơm nước chạy dầu diesel được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Nguồn cung cấp nhiên liệu chính cho máy bơm nước chạy dầu diesel là dầu diesel. So với xăng và điện thì dầu diesel rẻ hơn tương đối nhiều khoảng 30-40%. Do đó việc sử dụng máy bơm nước chạy dầu diesel sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí dành cho các khách hàng.

Bên cạnh đó dầu diesel không bị bốc cháy trong điều kiện nhiệt độ thường. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm trong trường hợp máy chạy quá công suất hoặc bị nóng sẽ không bị cháy, rất an toàn cho các công trình xây dựng.

Nhắc đến máy bơm nước chạy dầu diesel là nhắc đến một chiếc máy bơm nước có thiết kế hầm hố và chắc chắn với phần khung được làm hoàn toàn từ chất liệu thép đặc, bề mặt được phun sơn tĩnh điện giúp cho máy có thể hoạt động trong nhiều điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

Động cơ của máy chắc chắn có khả năng cung cấp công suất cao cũng như tần số vòng quay lớn từ đó giúp hút – xả được lượng nước lớn hơn so với những loại máy bơm khác.

Sản phẩm máy bơm nước chạy dầu diesel bên cạnh đó còn được đánh giá cao bởi độ bền, ít bị hỏng hóc cũng như tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm của máy bơm nước chạy dầu diesel

Bên cạnh những ưu điểm kể trên khi lựa chọn máy bơm nước chạy dầu diesel quý khách hàng cũng cần cân nhắc đối với một số nhược điểm của máy.

Thiết bị máy bơm nước chạy dầu diesel khi hoạt động thường tạo ra tiếng ồn lớn điều này không tốt cho các công trình dân sinh đặc biệt là nơi có trẻ nhỏ.

Khi hoạt động và vận hành máy bơm nước chạy dầu diesel thường xả khí thải độc hại, ô nhiễm ra môi trường. Bên cạnh đó máy bơm nước chạy dầu diesel cũng tương đối nặng và có thiết kế cồng kềnh. Do vậy quý khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm này.