Máy bơm chìm giếng khoan và những điều cần biết - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm chìm giếng khoan và những điều cần biết

Giếng khoan là loại giếng dân dụng chắc hẳn ai cũng biết. Sở hữu chiều sâu khoảng 15 – 50 mét và đường kính nhỏ, giếng khoan được sử dụng để khai thác nước dưới lòng đất, từ đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước sạch và sử dụng lượng nước lớn trong sinh hoạt và sản xuất. Để có thể làm được điều này, chúng ta không thể thiếu đi sự có mặt của những chiếc máy bơm chìm giếng khoan.

Bạn có biết máy bơm chìm giếng khoan?

Máy bơm chìm giếng khoan còn được gọi là máy bơm chìm hỏa tiễn, là loại máy được sử dụng trong việc bơm nước từ lòng đất lên ở mực nước sâu hơn 50 m. Đây là loại máy được đặt chìm trong những chiếc giếng khoan để hút đẩy ly tâm, do đó mà nó có khả năng đẩy nước lên cực cao với công suất lớn và lưu lượng nước cũng lớn không kém.

Những loại máy bơm nước giếng khoan phổ biến?

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại máy bơm nước giếng khoan khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm nhất định, do đó mà các bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mình loại máy bơm nước phù hợp nhất. Dưới đây là những loại máy bơm nước giếng khoan nổi tiếng, uy tín và được nhiều người tin dùng:

Máy bơm nước giếng khoan đến từ thương hiệu Ebara: Đây là loại máy bơm có nhiều tầng cánh và để có thể sử dụng được loại máy bơm này, chúng ta phải lắp máy theo phương thẳng đứng.

Máy bơm nước giếng khoan đến từ thương hiệu Pentax: Những chiếc máy bơm nước này có bề ngoài khá đẹp mắt so với nhiều loại máy bơm giếng khoan khác. Sử dụng máy bơm nước này, nước sẽ đi theo các máng rồi dẫn nước vào ống đẩy cùng với áp suất cao, qua đó hình thành nên các bước đẩy của máy bơm.

Công dụng chính của máy bơm nước giếng khoan

Máy bơm nước giếng khoan là thiết bị không thể thiếu và đáp ứng được nhu cầu xử lý nước sạch riêng biệt. Tuy nhiên khi sử dụng máy bơm nước giếng khoan, các bạn cần lưu ý không sử dụng chúng để bơm những chất lỏng dễ cháy nổ như xăng, dầu cùng các loại chất lỏng dễ bị ô nhiễm như bùn hay nước thải,… để có thể đảm bảo tối đa sự an toàn cho tuổi thọ và độ bền của máy.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp và buôn bán mặt hàng máy bơm nước giếng khoan chất lượng và uy tín. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là toàn bộ các cơ sở đều đạt chất lượng tốt. Do đó mà khi có nhu cầu sử dụng máy bơm nước giếng khoan, các bạn cần thật tỉnh táo để chọn cho mình được cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.