Máy bơm chữa cháy pentax công suất mạnh mẽ, ổn định
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm chữa cháy pentax công suất mạnh mẽ, ổn định

Hỏa hoạn là một hiện tượng không ai mong muốn vì nó luôn gây ra thiệt hại lớn về con người và tài sản. Hiện nay trong các công trình lớn thường được trang bị máy bơm chữa cháy pentax để phòng trường hợp khẩn cấp diễn ra để khắc phục một cách nhanh chóng và đảm bảo tốt nhất.

Cấu tạo của máy bơm chữa cháy pentax

Tại phần thân của máy bơm cũng như phần giá đỡ của máy được làm nên từ chất liệu gang nguyên khối. Đảm bảo chống chịu được những va chạm, tác động từ các yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, máy được sơn một lớp tĩnh điện bên ngoài nên khả năng bị gỉ sét nên sản phẩm có độ bền ca.

Trục bơm cũng được cấu thành từ chất liệu tốt, bền bỉ,không gỉ đó là thép. Phần cánh bơm của dòng sản phẩm hoạt động rất ổn định. Khả năng chịu nhiệt cũng như mài mòn rất tốt đảm bảo được sự bền bỉ tốt nhất đến với khách hàng.

Động cơ của máy bơm hoạt động với công suất rất cao, hơn nữa dòng sản phẩm này còn có thể tự động ngắt khi hoạt động quá tải, đảm bảo sự an toàn dành cho thiết bị.

Khả năng chữa cháy cao, cung cấp nguồn nước để chữa cháy một cách hiệu quả, dập lửa nhanh, ứng biến linh hoạt trong từng hoàn cảnh.

Cung cấp máy bơm chữa cháy pentax chính hãng

Pentax là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Ý về cung cấp các mẫu máy bơm chất lượng cao đến với khách hàng. Những dòng sản phẩm đều có cấu tạo rất thông minh, linh hoạt đảm bảo cung cấp những mẫu sản phẩm hữu ích nhất đến với người sử dụng. Hiện nay, công ty cổ phần đầu tư  và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng có bán máy bơm chữa cháy Pentax chính hãng đến với khách hàng.

Toàn bộ những dòng sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập chính hãng, có đầy đủ giấy tờ từ những sản phẩm, chứng minh được hàng có nguồn gốc rõ ràng. Đối với máy bơm chữa cháy Pentax của công ty chúng tôi đều là hàng chất lượng. Khâu kiểm tra và nhập hàng rất nghiêm ngặt.

Hơn nữa, giá cho những dòng sản phẩm này khá là ưu đãi nên đảm bảo bạn sẽ mua được hàng với giá phải chăng. Đồng thời những dòng sản phẩm này luôn có công suất hoạt động rất mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng. Thời gian bảo hành cho dòng sản phẩm này cũng rất lâu dài, bảo dưỡng theo định kỳ cho khách hàng.

Nếu như bạn mong muốn lựa chọn máy bơm chữa cháy Pentax công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn mua được những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.