Tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy bơm - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy bơm

Như chúng ta đã biết, điện năng không phải là nguồn năng lượng miễn phí và vô tận, do đó mà việc sử dụng tiết kiệm điện năng là điều vô cùng cần thiết khi nó vừa có tác dụng bảo vệ môi trường, vừa có tác dụng tiết kiệm tài chính cho bản thân mỗi người. Chúng ta có thể kể đến nhiều thiết bị sử dụng điện khác nhau, trong đó mỗi một thiết bị như vậy sẽ có những cách sử dụng khác nhau sao cho tiết kiệm được điện năng mà vẫn nâng cao hiệu quả sử dụng. Máy bơm nước cũng có cách sử dụng riêng để tiết kiệm điện. Vậy cách sử dụng đó là gì?

Để có thể tiết kiệm được tối đa điện năng, trước hết bạn phải chọn cho mình một chiếc máy bơm nước có công suất phù hợp, tuyệt đối không nên chọn loại động cơ có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn vì nó có thể không mang lại hiệu quả sử dụng cao và tiêu tốn nhiều điện năng. Chúng tôi khuyên bạn, một chiếc máy bơm có công suất phù hợp sẽ cực kỳ thích hợp với bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang bị thêm cho mình những thiết bị bên cạnh máy bơm như công nghệ biến tần inverter chẳng hạn. Đây là công nghệ cho khả năng kiểm soát công suất của động cơ, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa mà vẫn bảo đảm được hiệu quả sử dụng cho mọi người. Tuy nhiên bạn cần biết rằng, hiện nay dòng máy bơm có tích hợp công nghệ này còn chưa nhiều, chỉ có 1 vài thương hiệu ứng dụng nó mà thôi.

Nếu chiếc máy bơm của gia đình bạn không tích hợp công nghệ inverter thì các bạn hãy lắp đặt thêm cho nó bộ điều tốc VSD. Bộ điều tốc VSD có khả năng kiểm soát tốc độ của động cơ, từ đó đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm điện 1 cách tối đa. Bên cạnh đó, biện pháp bảo dưỡng, bảo trì máy bơm 1 cách định kỳ và thường xuyên cũng là 1 cách giúp tiết kiệm điện năng cho bạn hiệu quả.

Công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp và phân phối máy bơm nước đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới như Pentax, Ebara, NTP. Wilo,… Tất cả những dòng máy này đều là mặt hàng chính hãng, được nhập khẩu vào Việt Nam với đầy đủ chứng từ, giấy tờ cần thiết và có thời hạn bảo hành cao. Nếu có bất kỳ nhu cầu tìm mua máy bơm nước và được giải đáp các thắc mắc, đừng ngần ngại mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.