Máy bơm cứu hỏa Tohatsu hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy tối đa
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm cứu hỏa Tohatsu hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy tối đa

Trong các vụ hoả hoạn diễn ra ngày này bên cạnh xe cứu hoả thì máy bơm cứu hoả là một thiết bị không thể thiếu. Sông Hồng đơn vị cung cấp máy bơm cứu hỏa Tohatsu giúp cho quá trình dập tắt đám lửa diễn ra một cách nhanh chóng.

Tại sao máy bơm cứu hỏa Tohatsu được ưa chuộng?

Sản phẩm được thiết kế rất thông minh với các bộ phận sở hữu các tính năng hữu ích giúp cho việc bơm nguồn đến dập tắt đám lửa trong thời gian ngắn nhất. Đẩy lùi được nhanh chóng tình trạng hỗn loạn của đám cháy.

Phần thân và động cơ của máy bơm đều được gia công bằng chất liệu nhôm nguyên khối. Vì thế, thiết bị có khả năng chống chịu rất tốt đối với những tác động từ bên ngoài như nắng, mưa, bão. Nhôm còn chống mài mòn rất tốt, hơn nữa so với thép, gang thì nhôm có trọng lượng nhẹ hơn giúp cho trọng lượng của máy bơm giảm đi một cách đáng kể.

Chính vì có trọng lượng nhẹ cho nên việc di chuyển máy bơm trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm được sức lực một cách tối đa. Máy bơm nhẹ cho nên khi chữa cháy máy bơm vừa có thể di chuyển linh hoạt hoặc là cố định tuỳ vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khả năng xoay của máy bơm rất thuận tiện cho công tác điều chỉnh hướng đường ống xả. Máy bơm hoạt động rất ổn định với phần động cơ có chất lượng tốt, hiệu suất làm việc luôn cao, đáp ứng được nhu cầu khi chữa cháy.

Sông Hồng – cung cấp máy bơm cứu hỏa Tohatsu chính hãng

Để mua được dòng sản phẩm máy bơm cứu hỏa Tohatsu chính hãng không phải là điều dễ dàng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng và hàng hoá trôi nổi dễ bị trộn lẫn nên khả năng mua phải hàng kém chất lượng cao. Chính vì thế, Sông Hồng cung cấp máy bơm cứu hỏa Tohatsu chính hãng đến với những khách hàng có nhu cầu mua thiết bị.

Sản phẩm máy bơm cứu hoả đều được chúng tôi nhập khẩu 100% từ nhà sản xuất với các giấy tờ, tem mác và chứng từ đầy đủ. Cam kết hàng chính hãng có chất lượng tốt nhất đến với các khách hàng.

Không chỉ bán hàng chính hãng mà giá của những dòng sản phẩm này còn rất ưu đãi và phải chăng đến với các khách hàng. Thời gian bảo hành và bảo dưỡng thiết bị dài hạn và chuyên nghiệp.

Khi bạn muốn mua máy bơm cứu hỏa Tohatsu chính hãng phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy hãy đến với Sông Hồng để được chọn lựa mẫu sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất.