Máy bơm nước giếng khoan hiệu suất cao, ổn định
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước giếng khoan hiệu suất cao, ổn định

Các hộ gia đình hiện đại ngày nay đều sử dụng giếng khoan là phổ biến cho nên để hút nước từ dưới giếng lên sử dụng cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không thể thiếu đi những chiếc máy bơm. Công ty CP đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng có cung cấp các mẫu máy bơm nước giếng khoan cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của những chiếc máy bơm giếng khoan

Hầu hết những chiếc máy bơm giếng khoan đều được thiết kế với kiểu dáng rất nhỏ gọn đảm bảo cho việc linh động trong việc sử dụng tại các giếng khác nhau. Hơn nữa, kích thước nhỏ không chiếm nhiều diện tích tại không gian bày đặt máy bơm.

Động cơ hoạt động của máy bơm nước giếng khoan rất ổn định, có thể làm việc trong một khoảng thời gian dài mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Máy không hề bị nóng trong quá trình làm việc, hơn nữa nhiều máy còn có tính năng tự động bơm nước mang đến sự tiện ích đến với người sử dụng.

Chất liệu làm nên chiếc máy bơm đều được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo cho máy bơm có thể chống chịu trong một khoảng thời gian dài hạn.Khả năng chống oxy hóa cũng như những tác động từ bên ngoài một cách hiệu quả cũng như tốt nhất.

Máy bơm hoạt động rất tiết kiệm điện năng nên càng được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình mẫu máy bơm có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Cung cấp máy bơm đa dạng và chất lượng

Hiện nay công ty chúng tôi có cung cấp rất nhiều dòng máy thuộc các thương hiệu nổi tiếng đến với khách hàng đảm bảo cho người sử dụng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu.

Máy bơm giếng khoan Pentax có nguồn gốc từ Ý là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng lựa chọn cho khách hàng. Những mẫu máy bơm này đều được làm bằng thép không gỉ cũng như có khả năng mài mòn, chịu lực rất tốt. Chính vì thế mà sản phẩm có độ bền cao đồng hàng cùng quá trình sử dụng của khách hàng.

Mẫu máy bơm Ebara cũng thuộc nước Đức với thiết kế đa tầng cánh nên khả năng đẩy nước trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Toàn bộ sản phẩm máy bơm của chúng tôi được đảm bảo là hàng chính hãng, được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Chính vì thế khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được mua máy bơm nước giếng khoan với giá rẻ và chất lượng cao nhất đến với khách hàng.