Máy bơm nước giếng khoan Pentax làm việc có hiệu quả như thế nào?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước giếng khoan Pentax làm việc có hiệu quả như thế nào?

Hiện nay trong các khu dân cư, khu công nghiệp hay các trung tâm thương mại cung cấp dịch vụ….đều dùng nguồn nước từ giếng khoan để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chính vì vậy máy bơm nước giếng khoan Pentax đã trở nên khá quen thuộc đối với nhiều khách hàng hiện nay khi muốn bơm nước khối lượng lớn.

Đặc điểm thiết kế của máy bơm nước giếng khoan Pentax

Máy bơm nước giếng khoan Pentax có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, giúp cho việc di chuyển, lắp đặt và thực hiện các thao tác đối với máy đơn giản, nhanh chóng hơn. Lớp vỏ bọc bên ngoài của mẫu máy bơm này được làm từ chất liệu inox hoặc hợp kim thép, có tác dụng chống han gỉ, chống oxi hóa và bảo vệ phần bên trong tốt nhất.

Đây là mẫu máy có lực đẩy lớn, có thể bơm nguồn nước lên cao dưới độ sâu 50m, công suất làm việc của máy rất tốt, có thể bơm 200m3/h, thích hợp sử dụng trong hoạt động sản xuất công nghiệp và nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Thông thường máy bơm nước giếng khoan Pentax sẽ được đặt cạn khi giếng không sâu quá 15m và đặt chìm khi giếng sâu hơn 15m, điều này đảm bảo được hiệu quả làm việc của máy được tốt nhất và không bị nóng máy trong quá trình bơm nước lên bể. Máy bơm nước giếng khoan Pentax có giá trị sử dụng lên đến 15 năm, đáp ứng được tiêu chí lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất.

Cần lưu ý điều gì khi lắp đặt máy bơm nước giếng khoan Pentax?

Khi lắp đặt máy bơm nước giếng khoan Pentax chúng ta nên lựa chọn sản phẩm ở các công ty uy tín, có thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng làm việc của máy. Bên cạnh đó chúng ta nên cân nhắc việc đặt cạn hoặc đặt chìm để máy không bị cháy nóng các động cơ ở bên trong.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại máy bơm đến khách, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và chiều chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Sử dụng máy bơm nước giếng khoan Pentax giúp cho công suất làm việc của các công ty, doanh nghiệp hoạt động sản xuất công nghiệp trở nên hiệu quả và năng suất hơn. Trong đời sống sinh hoạt hằng ngày của cư dân, máy bơm nước Pentax đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của nhiều hộ gia đình, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

Hãy liên hệ với công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng ngay từ hôm nay để nhận báo giá chính xác về sản phẩm!