Các loại máy bơm công nghiệp phổ biến hiện nay
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Các loại máy bơm công nghiệp phổ biến hiện nay

Máy bơm là đồ dùng không thể thiếu với các gia đình cũng như các khu công nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm công nghiệp của các hãng khác nhau. Tuy nhiên, một số loại máy bơm công nghiệp phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay, được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng thì không nhiều. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại máy bơm công nghiệp phổ biến nhất ngày nay.

Máy bơm nước công nghiệp là máy bơm có công suất lớn hơn nhiều so với các dòng máy bơm sử dụng tại hộ gia đình. Ở Việt Nam, máy bơm công nghiệp bao gồm rất nhiều loại và được sử dụng chủ yếu ở các khu công nghiệp, các trạm bơm nước cấp 1, cấp 2 và hệ thống thủy lợi… Máy bơm công nghiệp được sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài và đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước cho công việc và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nhà máy… Do đó, cần phải chọn một loại máy bơm có chất lượng tốt và ổn định lâu dài.

Một số loại máy bơm công nghiệp phổ biến hiện nay

Máy bơm công nghiệp Pentax

Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được rất nhiều các nước trên thế giới sử dụng. Sản phẩm này đã có mặt trên thị trường hơn 60 năm, các dòng máy bơm được nghiên cứu và phát triển trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo về chất lượng và an toàn của châu Âu. Nếu bạn muốn mua một loại máy bơm có chất lượng tốt và an toàn thì máy bơm Pentax chính là sự lựa chọn số 1 đấy. Khi mua sản phẩm này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng và sửa chữa, cũng như được bảo hành một thời gian khá dài. Loại máy bơm này xuất xứ từ Italia và được ứng dụng trong bơm cấp nước sạch, bơm thủy lợi và bơm chữa cháy.

Máy bơm công nghiệp Ebara

Đây là một thương hiệu cạnh tranh của thương hiệu Pentax trên thế giới. Các sản phẩm của Ebara được đánh giá là có chất lượng không hề kém so với máy bơm của Pentax. Với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới, Ebara đã cho ra đời những chiếc máy bơm với các loại mẫu mã khác nhau, động cơ khỏe, bền bỉ và ổn định. Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm cũng rất đa dạng và đẹp mắt, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu thiết thực của người dân trong cuộc sống như: máy bơm tăng áp, máy bơm nước thải, máy bơm giếng khoan, máy bơm chữa cháy, máy bơm ly tâm… Dựa vào mục đích và đặc tính công việc riêng, mà bạn có thể chọn mua loại máy bơm thích hợp nhất.