Máy bơm nước Pentax và những lưu ý khi lắp đặt - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước Pentax và những lưu ý khi lắp đặt

Nước là tài nguyên vô cùng quý giá đối với cuộc sống của xã hội loài người. Có nước, con người mới có thể duy trì sự sống, kinh doanh sản xuất và phát triển văn minh được. Trong đó, 1 trong những thiết bị giúp con người tiếp nhận nguồn nước dễ dàng hơn chính là máy bơm. Máy bơm ra đời nhờ có sự phát triển của khoa học kỹ thuật và cho đến thế kỷ 21 như ngày nay, ngày càng có nhiều loại máy bơm tiên tiến hơn ra đời để phục vụ tốt nhất con người. Đó là những loại máy bơm đáp ứng được các mục tiêu sử dụng khác nhau của con người như máy bơm hóa chất, máy bơm bùn, máy bơm nước sạch, máy bơm nước thải, máy bơm dùng trong tưới tiêu và trong công nghiệp, trong chế biến thực phẩm. Trong đó, thương hiệu Pentax là 1 trong những thương hiệu máy bơm uy tín và cực nổi tiếng hiện nay.

Pentax có nguồn gốc từ đất nước Italya xinh đẹp – 1 trong những đất nước tiên phong trong ngành sản xuất máy bơm. Pentax là thương hiệu nổi tiếng kế thừa tư liệu và kinh nghiệm sản xuất được đúc kết hàng trăm năm của đất nước này, đồng thời không ngừng cải tiến và phát triển hơn nữa để đáp ứng yêu cầu sử dụng ngày càng cao của mọi người trên thế giới. Khi mua sản phẩm máy bơm nước Pentax về, các bạn cần nắm chắc 1 số lưu ý khi sử dụng nhé:

Nên sử dụng máy bơm Pentax có động cơ hiệu suất cao để nâng cao khả năng hoạt động, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí khi sử dụng lâu dài.

Nên lắp đặt thêm cho máy bơm máy điều tốc để giúp máy bơm hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng.

Nên đặt máy bơm ở gần nguồn nước và không để chúng hoạt động trên bề mặt thiếu ổn định, không chắc chắn vì chúng có thể bị rung khi hoạt động.

Khi lắp đặt máy bơm cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất

Không cho máy bơm hoạt động khi nguồn điện không ổn định và không phù hợp với công suất máy bơm. Tốt nhất bạn hãy lắp thêm cầu dao bảo vệ và nối đất để giúp máy bơm tránh khỏi trường hợp bị rò rỉ điện.

Hãy gắn thêm 1 khóa nhựa ở đầu ống xả nhằm giúp cho máy bơm dễ điều chỉnh và sửa chữa khi gặp trục trặc về kỹ thuật.

Các mối nối ống dẫn nước cần phải để kín nếu không muốn làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy bơm nước.

Hãy lắp thêm vạch ngăn vào ống hút để hạn chế tình trạng rác bẩn hoặc các vật chất hữu cơ gây tắc nghẽn ống.