Máy bơm nước thải cùng những phụ kiện thiết yếu - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm nước thải cùng những phụ kiện thiết yếu

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy bơm nước thải là thiết bị vô cùng quan trọng khi nó giúp cho cuộc sống sinh hoạt của con người diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, đồng thời chúng còn là thiết bị giúp cho hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt được kết quả cao.

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ kỹ thuật như hiện nay, chiếc máy bơm nước thải ngày càng nghiên cứu, cải tiến để phát triển đa dạng hơn. Dù vậy, đi kèm với máy bơm vẫn là 1 số những phụ kiện quan trọng và sản phẩm bổ trợ không thể thiếu. Đây đều là những món phụ kiện giúp cho máy bơm nước hoạt động được ổn định, an toàn và đem lại chất lượng cao hơn nhiều. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị và các bạn 5 món phụ kiện phổ biến thường đi kèm với máy bơm được nhiều người đánh giá cao. 5 món phụ kiện dưới đây đều là những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng rồi mới đưa vào hoạt động, chắc chắn sẽ không khiến quý vị phải thất vọng khi tin vào chúng.

Bộ lọc cát cho máy

Bộ lọc cát cho máy bơm nước có công dụng ngăn chặn các chất rắn, cát,… có trong nước thải hút vào máy. Đây là sản phẩm có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp bạn lọc bỏ các chất thải có trong nước trở nên an toàn, sạch sẽ hơn, đồng thời cũng giúp bạn không phải vệ sinh máy bơm quá nhiều lần.

Bộ lọc chất cặn

Tương tự như bộ lọc cát, bộ lọc chất cặn cũng có khả năng loại bỏ các chất bẩn không an toàn với máy bơm. Bạn có thể tìm mua và sử dụng bộ lọc chất cặn thay thế cho bộ lọc cũ và thiết kế chúng đi kèm với bu lông kết  nối với máy bơm. Thiết bị này không chỉ được đánh giá cao ở công dụng lọc sạch chất thải và chất bẩn mà còn giúp máy bơm hoạt động trơn tru, hiệu quả và an toàn hơn.

Vòi dẫn và ống lọc

Vòi dẫn và ống lọc là thiết bị bổ trợ cho các ống hút và ống xả.

Phao bơm có công tắc

Phao bơm có công tắc được dùng bổ trợ hoạt động cho các máy bơm vận hành tự động.

Tủ điều khiển

Đây là thiết bị có vai trò bảo vệ động cơ máy bơm khỏi những tác động xấu đến từ thời tiết.

Trên đây là 5 món phụ kiện phổ biến thường đi kèm với máy bơm nước các bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thiết bị này sẽ không khiến các bạn phải thất vọng với những công dụng của chúng. Chúc các bạn may mắn và luôn luôn sử dụng máy bơm an toàn!