Máy bơm tăng áp điện tử - phát minh vĩ đại trong ngành điện nước
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm tăng áp điện tử – phát minh vĩ đại trong ngành điện nước

Trong những năm trở lại đây, để có được một nguồn nước đủ mạnh và đủ cung cấp cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày, các đơn vị thường sử dụng các sản phẩm máy bơm tăng áp. Để nói về hiệu quả sử dụng, không thể không nhắc đến máy bơm tăng áp điện tử. Có thể nói, đây là một phiên bản hoàn toàn mới và mang đến nhiều tiện ích hơn cả so với các phiên bản máy trước đây.

Ưu điểm có một không hai của máy bơm tăng áp điện tử

Máy bơm tăng áp điện tử là một trong những loại máy bơm hoạt động dựa trên các vi mạch điện tử cảm biến áp suất. Nó hoạt động dựa trên nguyên lý của áp suất đường ống, khi áp suất giảm thì máy bơm sẽ tự động được bật lên để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời cho hệ thống bơm nước, cung cấp đủ nguồn nước cho người dùng. Ngược lại, khi đạt được áp suất nhất định , máy sẽ tự động ngắt.

Máy được thiết kế với kết cấu nhỏ gọn nên dễ dàng tháo lắp, sử dụng trong nhiều không gian diện tích khác nhau. Đặc biệt, máy được thiết lập chế độ điều khiển tự động nên người dùng có thể dễ dàng áp dụng sử dụng mà không cần phải lo lắng, túc trực thường xuyên gây mất nhiều thời gian và công sức.

Sản phẩm máy bơm tăng áp điện tử hoạt động vô cùng êm ái. Trong suốt quá trình vận hành bạn hoàn toàn có thể yên tâm máy không gây ra bất kỳ tiếng động nào gây mất trật tự, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của con người.

Phải tiếp xúc thường xuyên với môi trường nước nên máy bơm được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chống mài mòn và han gỉ rất tốt. Đặc điểm này giúp cho sản phẩm có tuổi thọ lâu dài và phát huy được tối đa giá trị sử dụng của mình, phục vụ tốt cho các hệ thống bơm nước.

Mua máy bơm nước tăng áp điện tử tại Sông Hồng

Đứng trước hàng loạt các sự lựa chọn khác nhau về đơn vị cung cấp máy bơm tăng áp, nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn mua ở đâu, hãy đến ngay với Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng để được mua sản phẩm chất lượng chính hãng.

Tại Sông Hồng có nhiều mẫu máy bơm tăng áp điện tử đến từ nhiều thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nhìn chung, tất cả đều là thương hiệu cao cấp và được nhập khẩu trực tiếp nên có chế độ bảo hành đặc biệt cùng mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý.

Đến với Sông Hồng, quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo đặt lên hàng đầu. Điều đó được thể hiện thông qua những sản phẩm cao cấp mà chúng tôi mang đến cho quý khách.